Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSequoia Holdings เสนอทางเลือกให้พนักงานสามารถจัดสรรเงินเดือนบางส่วน และวางแผนออมเป็นเงินคริปโตได้

Sequoia Holdings เสนอทางเลือกให้พนักงานสามารถจัดสรรเงินเดือนบางส่วน และวางแผนออมเป็นเงินคริปโตได้

บริษัทอนุญาตให้พนักงานสามารถจัดสรรเงินเดือนส่วนหนึ่งของพวกเขาและวางลงทุนออมในคริปโต ได้แก่ Bitcoin, Bitcoin Cash หรือ Ether ได้

Sequoia Holdings บริษัทให้บริการพัฒนาซอฟต์แวร์ กำลังเสนอทางเลือกให้กับพนักงานของบริษัท สามารถจัดสรรเงินเดือนส่วนหนึ่งและลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี

Sequoia Holdings ตั้งอยู่ในเมืองเรสตัน รัฐเวอร์นิเนีย และให้บริการโซลูชั่นด้านวิเคราะห์และวิศวกรรมให้กับองค์กรด้านความมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐฯ ได้แก่ หน่วยงานกรองสหรัฐฯ กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ นอกจากนี้ยังเป็นบริษัทที่พนักงานเป็นเจ้าของ เล็งเห็นว่าการรวมคริปโตเคอร์เรนซีเป็นทางเลือกในการจัดการเรื่องเงินเดือนอาจเป็นตัวชี้วัดที่ดีต่อความเชื่อมั่นของพนักงาน

Sequoia Holdings เสนอทางเลือกให้พนักงานสามารถจัดสรรเงินเดือนบางส่วน และวางแผนออมเป็นเงินคริปโตได้

พนักงานบริษัทจะสามารถจัดสรรเงินเดือนส่วนหนึ่งและลงทุนใน Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH) หรือ Ether (ETH) ก็ได้ ขณะที่ Sequoia Holdings ได้ใช้วิธีการเปรียบเทียบแผนการออม 401(k) ที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลายในสหรัฐฯ

Sequoia Holdings ไม่ได้ระบุจำนวนเงินเดือนของพนักงานที่เลือกจัดสรร และไม่ได้กำหนดตัวกลางประมวลผลทางบัญชีจากบุคคลที่สามที่ต้องรับผิดชอบในการหักภาษี ณ ที่จ่าย และใช้แปลงเงินเป็นเงินดิจิทัล การออมคริปโตจะถือครองในกระเป๋าเงินดิจิทลที่สามารถจัดการโดยตัวกลางจากบุคคลที่สามรายเดียวกัน

ในแถลงการณ์ของบริษัท คุณ T. Richard Stroup Jr. ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Sequoia Holdings กล่าวว่า

“พนักงานของเราเป็นผู้สนับสนุนคริปโตตัวยง และเราเราสึกยินดีที่ได้ช่วยให้พวกเขาสัมผัสกับการลงทุนสินทรัพย์ระดับล้านล้านดอลลาร์นี้…คริปโตเคอร์เรนซีได้กลายเป็นทางเลือกสำคัญจากการลงทุนแบบเก่า อย่างเช่น หุ้นและพันธบัตร”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด