Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinMENA ได้รับอนุญาตให้บริการซื้อขายคริปโตตามกฎหมายชาริอะฮ์อิสลาม มีแผนบุกตลาดตะวันออกกลาง

CoinMENA ได้รับอนุญาตให้บริการซื้อขายคริปโตตามกฎหมายชาริอะฮ์อิสลาม มีแผนบุกตลาดตะวันออกกลาง

CoinMENA ตลาดซื้อขายคริปโตในบาห์เรน ได้รับใบอนุญาตหลัก ก่อนเปิดตัวในหลาย ๆ ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และซาอุดิอาระเบีย

CoinMENA ตลาดซื้อขายคริปโตจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในบาห์เรน ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารกลาง (Central Bank of Bahrain, CBB) แล้ว

ใบอนุญาต “Crypto Assets Services Company License” ที่ได้รับ ช่วยให้ CoinMENA สามารถดำเนินการแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตได้อย่างเต็มรูปแบบ บริษัทประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ใบอนุญาตของ CBB ช่วยให้มั่นใจได้ว่า CoinMENA เป็นไปตามข้อกำหนดด้านเทคนิคและความปลอดภัยที่กำหนดโดยธนาคารกลาง

CoinMENA มีแผนเปิดตัวให้บริการในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ หรือกลุ่มประเทศ MENA ได้แก่ บาห์เรน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดิอาระเบีย คูเวต และโอมาน นอกจากนี้ CoinMENA ยังได้รับการรับรองจากสำนักงาน Shariyah Review Bureau ว่าเป็นไปตามกฎหมายชาริอะฮ์อิสลามอีกด้วย

CoinMENA ได้รับอนุญาตให้บริการซื้อขายคริปโตตามกฎหมายชาริอะฮ์อิสลาม มีแผนบุกตลาดตะวันออกกลาง

เมื่อ CoinMENA เปิดตัว จะรองรับคริปโตเคอร์เรนซีห้าสกุลหลัก ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ether (ETH), XRP, Litecoin (LTC) และBitcoin Cash (BCH) ตลาดยังมีฟีเจอร์แพลตฟอร์ม OTC สำหรับการทำธุรกรรมขนาดใหญ่ รองรับผู้จัดการระดับกองทุนด้วย

คุณ Dina Sam’an ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ CoinMENA บอกว่า บริษัทมีเป้าหมายขยายกิจการไปยังประเทศอื่น ๆ หลังจากเปิดตัวแล้ว

เมื่อ CoinMENA เติบโต เราจะให้เข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น และจะขยายไปยังเขตอำนาจศาลอื่น คาดหวังเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก

CoinMENA ได้ให้บริการแพลฟอร์มซื้อขายคริปโตมานานกว่าสองปีแล้ว ตั้งแต่ปลายปี 2019 CoinMENA ยังได้รับแต่งตั้งจาก Shariyah Review Bureau ให้เป็นหน่วยงานเอาท์ซอร์สดำเนินการและดูแลด้านการรับรองและบริการให้เป็นไปตามกฎหมายชาริอะฮ์อิสลามอีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด