Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBlockfolio เปิดตัวแอพซื้อขายคริปโตแบบฟรีค่าธรรมเนียม หลังจาก FTX ซื้อกิจการเมื่อหกเดือนก่อนหน้านี้

Blockfolio เปิดตัวแอพซื้อขายคริปโตแบบฟรีค่าธรรมเนียม หลังจาก FTX ซื้อกิจการเมื่อหกเดือนก่อนหน้านี้

โดยสรุป

  • Blockfolio เปิดตัวบริการซื้อขายคริปโตแบบฟรีค่าธรรมเนียม
  • การประกาศเปิดตัวเกิดขึ้น เกือบ 6 เดือนหลังจาก FTX เข้าซื้อกิจการ Blockfolio

เกือบหกเดือนหลังจาก FTX ซื้อกิจการ Blockfolio แอพติดตามราคาคริปโต มูลค่าข้อตกลง $150 ล้านเหรียญ ล่าสุดแพลตฟอร์มพร้อมเปิดตัวฟังก์ชันซื้อขายคริปโตแล้ว

Blockfolio เริ่มต้นในตลาดคริปโตโดยให้บริการข้อมูลและติดตามประสิทธิภาพของราคาคริปโต ฟังก์ชันใหม่ จะขับเคลื่อนระบบซื้อขายของ FTX จะทำให้บริษัทเป็นผู้ให้บริการซื้อขายคริปโตอย่างเช่นผู้ให้บริการรายใหญ่ อย่าง Coinbase และ Robinhood

Blockfolio เชื่อว่าข้อได้เปรียบเหนือการแข่งขันก็คือรูปแบบการกำหนด บริษัทเป็นหนึ่งในไม่กี่แพลตฟอร์มที่เสนอการซื้อขายคริปโตแบบฟรีค่าธรรมเนียม Blockfolio ยังมีฐานลูกค้าที่ภักดีมากกว่า 6 ล้านราย

“มีผู้ใช้งานจำนวนมากกำลังเข้ามาในแวดวงที่ต้องการเครื่องมือที่เรียบง่ายและสะดวก…” คุณ Jonathan Chu หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ Blockfolio บอกกับทาง The Block

เราตั้งใจให้เป็นแอพในอุตสาหกรรมคริปโตที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานให้มากที่สุด มีความเรียบง่าย และแอพซื้อขายฟรีค่าธรรมเนียมเป็นอีกก้าวหนึ่งของ Blockfolio

Blockfolio บอกว่า จะเสนอ “ประสบการณ์ผู้ใช้งานแบบใหม่เอี่ยม” โดยมุ่งเน้นฟังก์ชันใหม่ ๆ

“แผนเปิดตัวล่าสุดนั้น เรารับฟังผู้ใช้งานของเราและปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานจากความเห็นของพวกเขา” คุณ Chu กล่าว “เราโชคดีมากที่มีฐานผู้ใช้งานที่ตื่นตัวมาก ฉันมั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นหัวหอกหลักแจ้งให้เราทราบถึงความต้องการและสิ่งที่มันไม่ได้ผล”

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด