Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศวุฒิสมาชิกสหรัฐฯ จะเปิดประชุมคอคัส Financial Innovation Caucus ให้ความรู้เรื่องคริปโต แก่เพื่อนสมาชิก

วุฒิสมาชิกสหรัฐฯ จะเปิดประชุมคอคัส Financial Innovation Caucus ให้ความรู้เรื่องคริปโต แก่เพื่อนสมาชิก

คุณซินเธีย ลัมมิส (Cynthia Lummis) วุฒิสมาชิกสหรัฐฯ คนแรกที่เป็นเจ้าของ Bitcoin จะเปิดประชุมคอคัส Financial Innovation Caucus ให้ความรู้แก่วุฒิสมาชิกเกี่ยวกับ Bitcoin และสินทรัพย์ดิจิทัล

วุฒิสมาชิก Cynthia Lummis คนแรกในประวัติศาสตร์สหรัฐฯ ที่เป็นเจ้าของคริปโต ได้เผยถึงแผนเปิดประชุมคอคัส Financial Innovation Caucus ให้ความรู้เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีและสินทรัพย์ดิจิทัล แก่เพื่อนสมาชิกที่ติดตามเธอ

ในรายการพอดแคสต์ของ Anthony Pompliano เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เธอประกาศว่าตั้งใจเปิดประชุมคอลัส

เราหวังใช้มันเป็นจุดเริ่มต้นทางความคิดให้ความรู้วุฒิสมาชิกสหรัฐฯ และเจ้าหน้าที่ผู้ติดตามพวกเขาเกี่ยวกับ Bitcoin โดยเฉพาะ รวมถึงโอกาสต่าง ๆ เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี นวัตกรรมทางการเงินและบล็อกเชน

Lummis บอกว่าการประชุมคอคัสครั้งแรกจะต่อสู้กับเรื่องเล่าผิด ๆ ต่อสินทรัพย์ดิจิทัลและคริปโตว่าใช้ในการฟอกเงิน โดยเน้นย้ำผลวิจัยจากบริษัทวิเคราะห์บล็อกเชน Chainalysis ว่า “อาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนน้อยกว่ากิจกรรมที่ถูกต้องทางกฎหมายมาก”

คุณ Lummis บอกว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้พูดคุยกับคุณ Janet Yellen รัฐมนตรีคลังสหรัฐฯ เกี่ยวกับการใช้คริปโตในทางการเงินที่ผิดกฎหมาย ซึ่งทำให้เกิดข้อกังวลเกี่ยวกับกฎระเบียบที่เข้มงวดตามมา

คุณ Lummis พยายามหว่านล้อมลดข้อกังวลเกี่ยวกับชุมชนคริปโตต่อรัฐมนตรีคลังฯ บอกว่า รัฐมนตรีคลังเปิดกว้างเกี่ยวกับคริปโตมาก เธอยืนยันว่า “จะต้องใช้เวลาสักหน่อยกว่าเราจะไปถึงจุดที่เปิดกว้าง…”

กฎระเบียบควบคุมคริปโต จำเป็นต้องเปิดกว้างให้กับนวัตกรรม

วุฒิสมาชิก Lummis ซื้อ Bitcoin ในช่วงปี 2013 ถึง 2014 ตั้งแต่นั้นมาเธอยกย่อง Bitcoin เป็นตัวเก็บมูลค่า เธอมักเปรียบเปรย Bitcoin กับกองทุนทรัสต์โลหะมีค่า ตอนที่ทำหน้าที่เป็นเหรัญญิกแห่งรัฐไวโอมิงในช่วงปี 2000s

“ฉันเป็นเหรัญญิกรัฐไวโอมิงในช่วงต้นศตวรรษ 21 ฉันมักจะมองหาตัวเก็บมูลค่า (store of value) เรามีกองทุนความมั่งคั่งของรัฐไวโอมิงอาศัยการขุดแร่และน้ำมันรวมถึงก๊าซจากพื้นดินด้วย เราเก็บภาษีชดเชย…จากแร่ต่าง ๆ และลงทุนในกองทุนถาวร” เธอกล่าว

แนวคิดของกองทุนทรัสต์ความมั่งคั่งก็คือ เมื่อแร่หมดเราเราจะยังคงมีรายได้อยู่ เนื่องจากเรานำเงินไปลงทุนและลงทุนอย่างต่อเนื่องในสินทรัพย์ที่หลากหลาย…Bitcoin หวนให้ฉันนึกถึงกองทุนความมั่งคั่งของเรา

“Bitcoin ขุดได้มีเพียง 21 ล้านเหรียญ และเนื่องจากมันเป็นทรัพยากรที่มีจำกัด ฉันจึงคิดว่ามันเป็นตัวเก็บมูลค่าที่ดีมากเลยทีเดียว” คุณ Lummis สรุปทิ้งท้าย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด