Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศราคา Elrond (EGLD) พุ่ง 700% แตะ $216 อะไรอยู่เบื้องหลังเหรียญม้ามืดทำราคาพุ่งครั้งใหญ่?

ราคา Elrond (EGLD) พุ่ง 700% แตะ $216 อะไรอยู่เบื้องหลังเหรียญม้ามืดทำราคาพุ่งครั้งใหญ่?

เมื่อเปิดตัว Maiar wallet ออกมา และการผนวก DeFi เข้ากับ Binance Smart Chain เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาล่าสุด หนุนให้ Elrond ราคาพุ่ง 700% แตะ $216

Elrond (EGLD) ราคาเพิ่มขึ้น 700% ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เนื่องจากความร่วมมือครั้งใหม่และการอัพเกรดโปรโตคอลสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนในโครงการ Elrond นั้นเป็นโปโตคอลบล็อกเชนออกแบบมาเพื่อให้ทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วผ่านสำหรับการใช้งานใน dapps การใช้งานในองค์กรธุรกิจ และเศรษฐกิจอินเทอร์เน็ต

ราคาพุ่งขึ้นล่าสุดเกิดขึ้นหลังจากเปิดตัว Maiar wallet ออกมา โดยมีคุณสมบัติเน้นผู้ใช้ที่หลากหลาย รวมไปถึงความสามารถในการชำระเงินผ่านโซเชียลมีเดียว ‘herotags’ การอัพเกรดยังช่วยให้ EGLD สามารถ stake ขังโทเคนรับรางวัลได้

ทีมงานบอกว่า Maiar wallet ทำงานบนช่องทางบล็อกเชนระดับอินเทอร์เน็ตของเครือข่าย เพื่อเป็นช่องทางในการชำระเงินของผู้ใช้งาน กระเป๋าเงินดิจิทัลนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถชำระเงินและส่งเงินบนอินเทอร์เฟซคล้ายกับการส่งข้อความโดยตรงไปยังผู้ติดต่อทางโทรศัพท์มือถือ มีความปลอดภัยสูงและประสบการณ์ใช้งานเหมือนกับการเล่นเกม

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets และ TradingView พบว่า EGLD พุ่งขึ้นจากราคา $60.55 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ จะกระทั่งทำราคาสูงสุดใหม่แตะ $216.98 เมื่อ วันที่ 9 กุมภาพันธ์

ราคา Elrond (EGLD) พุ่ง 700% แตะ $216 อะไรอยู่เบื้องหลังราคาพุ่งครั้งใหญ่?
กราฟราคา EGLD/USDT รายวัน ที่มา: TradingView

เทรนด์ราคา Elrond ขาขึ้น เริ่มชัดเจนในเดือนธันวาคม 2020 ตอนที่ Bitcoin เพิ่งเบรกทะลุ $24,000 เป็นครั้งแรก และ eToro ลิสต์โทเคนทำให้ EGLD ได้รับความสนใจมากขึ้น

ราคาเพิ่มขึ้นต่อเนื่องหลังจากทีมงานประกาศว่า Elrond Network จะทำงานร่วมกับ Binance Smart Chain เมื่อวันที่ 25 มกราคม การอัพเกรดครั้งนี้ช่วยให้สามารถทำงานข้ามเครือข่ายถือเป็นโอกาสให้ DeFi มีอยู่ในเครือข่ายต่าง ๆ

การเปิดตัว DeFi ของ Elrond มีปริมาณทวีตพุ่งแรงตามมา และสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เมื่อ Maiar wallet มีผู้ใช้งาน 100,000 ราย และมีธุรกรรมเกิดขึ้นบนเครือ Elrond มากกว่า 2 ล้านรายการ

ราคา Elrond (EGLD) พุ่ง 700% แตะ $216 อะไรอยู่เบื้องหลังราคาพุ่งครั้งใหญ่?
ราคา EGLD vs. ปริมาณ Tweet ที่มา: TheTIE

นอกเหนือจากการผนวกกับ Binance Chain แล้ว Elrond ยังจับมือกับผู้เล่นรายใหญ่ในวงการ ความร่วมมือที่โดดเด่นหนึ่งนั่นคือ การร่วมมือกับเครือข่าย Razor Network (RAZOR) ผู้ให้บริการ decentralized oracle ที่สามารถสเกลสตรีมข้อมูล และเมื่อเร็ว ๆ นี้ EGLD ยังลิสต์ในตลาด Coinbase อีกด้วย

ขณะที่ราคา EGLD เพิ่มขึ้น 738% นับตั้งแต่ต้นปี 2020 การเข้าสู่แวดวง DeFi และความร่วมมือใหม่ ๆ สร้างรากฐานที่แข็งสร้างความเติบโตในอนาคต ระดับความสนใจในคริปโตเคอร์เรนซีที่กำลังเติบโตยังช่วยให้การใช้งาน Elrond อย่างแข็งแกร่ง และจะยังเห็นราคาเหรียญ altcoin เพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด