Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศชัดเจนแล้ว Mastercard จะเริ่มรองรับคริปโตเคอร์เรนซีภายในเครือข่ายโดยตรง ภายในปีนี้

ชัดเจนแล้ว Mastercard จะเริ่มรองรับคริปโตเคอร์เรนซีภายในเครือข่ายโดยตรง ภายในปีนี้

Mastercard เปิดเผยว่าจะเริ่มยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีเข้ามาในเครือข่ายโดยตรงภายในปีนี้

จากบล็อกโพสต์บริษัทเพย์เมนต์ยักษ์ใหญ่ ระบุเอาไว้ว่า “ไม่ว่าคุณจะคิดอย่างไรกับคริปโตเคอร์เรนซี คลั่งไคล้หรือกังขาก็ตาม จริง ๆ แล้วสินทรัพย์ดิจิทัลเหล่านี้จะกลายเป็นส่วนสำคัญของโลกแห่งการชำระเงิน”

ตอนนี้เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตของคริปโตและเพย์เมนต์ ขอประกาศว่าภายในปีนี้ Mastercard จะเริ่มรองรับคริปโตเคอร์เรนซีเข้ามาในเครือข่ายของเราโดยตรง เรื่องนี้เป็นการการทำงานเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จำเป็นต้องทุ่มเทอย่างหนัก

ยังไม่ชัดเจนว่า Mastercard จะรองรับคริปโตเคอร์เรนซีใดบ้าง บริษัทเน้นย้ำว่า “เราจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลที่เรารองรับตามหลักการโดยเน้นการคุ้มครองผู้บริโภคและปฏิบัติตามข้อกำหนดต่าง ๆ”

ทั้งนี้ แน่นอนเหรียญ Stablecoin จะเป็นหนึ่งในสกุลเงินที่ถูกเลือก Mastercard อธิบายว่า

เพื่อความชัดเจน ไม่ใช่ว่าคริปโตเคอร์เรนซีทุกตัวในทุกวันนี้จะถูกรองรับในเครือข่ายของเรา ขณะที่เหรียญ stablecoin ต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้การควบคุมและน่าเชื่อถือมากกว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่สินทรัพย์ดิจทัลอีกนับร้อยที่หมุนเวียนอยู่ยังจำเป็นต้องประเมินตามมาตรการต่าง ๆ เราคาดหวังว่าผู้บริโภคและระบบนิเวศโดยรวมจะเริ่มรวมตัวกันในวงการนำเสนอให้มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยขึ้น เช่นเดียวกันกับ Stablecoin ที่คาดว่าจะนำเข้ามาสู่เครือข่ายของเรา

“ปรัชญาของเราเกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีนั้นตรงไปตรงมา มันคือทางเลือก Mastercard ไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะแนะนำให้คุณเริ่มหันมาใช้คริปโตเคอร์เรนซี แต่เราอยู่ในฐานะให้บริการลูกค้า ร้านค้า และธุรกิจให้สามารถโอนมูลค่าดิจิทัลได้” บริษัทกล่าว

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด