Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศStripchat เว็บสตรีมสดสำหรับผู้ใหญ่เผย มีการใช้งานคริปโตเพิ่มขึ้น 400% ต่อปี

Stripchat เว็บสตรีมสดสำหรับผู้ใหญ่เผย มีการใช้งานคริปโตเพิ่มขึ้น 400% ต่อปี

เว็บแคมแบบสตรีมสดฟรีสำหรับผู้ใหญ่กำลังได้รับความนิยมในช่วงล็อกดาวน์จากโรคระบาดหนัก

Stripchat แพลตฟอร์มเว็บแคมสตรีมสด เป็นหนึ่งในเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่หลายแห่งกำลังได้รับความนิยมในการชำระเงินคริปโตอย่างรวดเร็วในปีที่ผ่านมา

แพลตฟอร์มสตรีมสำหรับผู้ใหญ่เปิดเผยผ่านบล็อกว่า คริปโตเคอร์เรนซีกลายเป็นวิธีการชำระเงินยอดฮิต สำหรับผู้ใช้งานและนักสตรีมสดผ่านเว็บไซต์ทั่วโลก

แพลตฟอร์มเผยมีโมเดลมากกว่า 300,000 รายและมีผู้เยี่ยมชมเฉลี่ยราว 60 ล้านรายต่อเดือน (สถิติในปี 2020)

การใช้สินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับผู้ใหญ่ ไม่ใช่เรื่องใหม่เลย เนื่องจากมีการปกปิดตัวตนเพิ่มอีกชั้นหนึ่ง Stripchat และเว็บไซต์สตรีมผ่านเว็บแคมอื่น ๆ ต่างเติบโตในปี 2020 เนื่องจากโควิด-19 ระบาดตั้งแต่ปี 2019 และเกิดสถานการณ์ล็อกดาวน์ขึ้น มีรายงานว่าทราฟฟิกพุ่ง 72% และมีสตรีมสองพันล้านครั้งในปีที่ผ่านมา

คุณ Max Bennet รองประธานฝ่ายสื่อของ Stripchat ยืนยันว่า

ทั้งฝั่งผู้ใช้งานและโมเดลต่างใช้คริปโตในการชำระเงินมากขึ้น เราพบว่าจำนวนธุรกรรมคริปโตเคอร์เรนซีเพิ่มขึ้น 400% ตั้งแต่ต้นปี 2020 และโมเดลใน Stripchat ก็ใช้งานคริปโตเป็นหลักสูงถึง 10%

หลังจากทวีตของ Elon Musk เคลมว่า “Dogecoin เป็นคริปโตของผู้คน” ความนิยมเหรียญ Doge ในแพลตฟอร์มก็พุ่งขึ้น คุณ Bennet เสริมอีกว่า

หากการเพิ่ม DOGE เข้ามาสามารถพิสูจน์คำพูดของ Elon Musk ว่าเป็นจริง และสามารถสร้างประสบการณ์ให้กับผู้คนบน Stripchat ได้ดีขึ้น เราก็ยินดียอมรับมัน

นอกจาก Stripchat แล้วยังมีเว็บไซต์สตรีมสดสำหรับผู้ใหญ่อีกหลายแห่งที่ยอมรับ Bitcoin และคริปโตในการชำระเงิน ได้แก่ LiveJasmin, CamSoda และ Chaturbate

Pornhub ก็เพิ่งเพิ่ม Dogecoin ตามกระแสเข้ามา โดยประกาศว่า กำลังยอมรับเหรียญนี้เป็นวิธีการชำระเงินนอกเหนือไปจากเหรียญ BNB, USDC และXRP

เว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่กำลังเพิ่มการชำระเงินคริปโตเป็นทางเลือกและปัจจุบันยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีทั้งหมดสิบหกสกุลเงิน หลังจากบริษัทด้านบัตรเครดิตยักษ์ใหญ่อย่าง Visa และ MasterCard ปิดกั้นไม่ยอมให้ใช้งาน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด