Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์จาก Wedbush Securities เชื่อมั่นว่า ‘การคลั่งไคล้ Bitcoin ไม่ใช่เรื่องตามแฟชั่น’ นิยมกันชั่วครั้งชั่วคราว

นักวิเคราะห์จาก Wedbush Securities เชื่อมั่นว่า ‘การคลั่งไคล้ Bitcoin ไม่ใช่เรื่องตามแฟชั่น’ นิยมกันชั่วครั้งชั่วคราว

คุณ Dan Ives กรรมการผู้จัดการของ Wedbush Securities เชื่อว่า Bitcoin เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการยอมรับนำไปใช้งานอย่างกว้างขวาง

Wedbush Securities ผู้บริหารจัดการความมั่งคั่งที่โดดเด่นในลอสแองจิลิส เชื่อว่า Bitcoin (BTC) จะกลายเป็นปกติทั่วโลกในตลาดการเงินทั่วโลก

คุณ Dan Ives กรรมการผู้จัดการ แจ้งกับทางลูกค้าเมื่อวันพุธว่า การยอมรับ Bitcoin ขององค์กรธุรกิจเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่กว่าเรื่องการคาดการณ์ราคาคริปโตเคอร์เรนซีในอนาคต

“เราเชื่อเรื่องราวและรูปแบบจะยิ่งใหญ่กว่าเพียงแค่การลงทุนและการคาดการณ์ราคา Bitcoin ในอนาคต แต่เป็นเรื่องศักยภาพการขยายออกไปของคริปโต บล็อกเชน และ Bitcoin เกิดขึ้นไปทั่วในโลกเทคโนโลยีและธุรกิจในทศวรรษหน้า” เขากล่าวกับทาง CNBC

เขายังอธิบายถึงเหตุผลที่เรียกการคลั่งไคล้ Bitcoin ไม่ใช่เรื่องตามแฟชั่น นิยมชมชอบกันชั่วครั้งชั่วคราว

ตั้งแต่ Paypal และ Square จนไปถึงบริษัทอย่าง Nvidia, Tesla, IBM, Visa, Mastercard และบริษัทอื่น ๆ ในแนวดิ่ง เราเชื่อเทรนด์ของการทำธุรกรรม การลงทุน Bitcoin และโครงการต่าง ๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชน จะพุ่งสูงขึ้นอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ด้วยเหตุนี้ การคลั่งไคล้ Bitcoin จึงไม่ใช่เรื่องตามแฟชั่น แต่เป็นการเริ่มต้นสู่ยุคใหม่ยุคแห่งสกุลเงินดิจิทัล

Wedbush Securities อยู่แนวหน้าในการยอมรับ Bitcoin ตั้งแต่ปี 2014 รายงานของ Wedbush ออกมาหลังจากปีนั้นว่า Bitcoin มีศักยภาพเปลี่ยนโฉมโครงสร้างทางการเงิน อาจทำให้มูลค่าของมันแข็งค่าเมื่อเวลาผ่านมา

เรื่องราวการยอมรับ Bitcoin พุ่งปรี๊ดในปีที่ผ่านมา หลังจากสถาบันและบริษัทรายใหญ่เปิดใจยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น เทรนด์ดังกล่าวทวีความรุนแรงขึ้นหลังจาก Tesla ประกาศจัดสรรเงินจำนวน $1.5 พันล้านเหรียญลงทุนใน BTC เป็นเงินทุนสำรองในงบการเงินของบริษัท

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด