Friday, March 29, 2024
Homeราคาและการวิเคราะห์Binance Coin (BNB) ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง ท่ามกลางกิจกรรมใช้งานเหรียญบนเครือข่าย BSC พุ่งแรง

Binance Coin (BNB) ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง ท่ามกลางกิจกรรมใช้งานเหรียญบนเครือข่าย BSC พุ่งแรง

ล่าสุด Binance Coin ขึ้นแท่นคริปโตเคอร์เรนซีสูงสุดอันดับสี่ ตามมูลค่าราคาตลาด ราคามุ่งหน้า $200

Binance Coin (BNB) ปรับตัวขึ้นแรงรอบที่สองในเดือนกุมภาพันธ์ ราคาสะสมทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ แตะ $195 หลังจากโทเคนราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า $80 ในช่วงการซื้อขาย 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

วันอังคารเพิ่มขึ้น 42% นั่นหมายความว่า BNB พุ่งขึ้นมากกว่าสี่เท่าในเดือนกุมภาพันธ์ เพียงเดือนเดียว นับตั้งแต่ต้นปีเติบโตมากกว่า 413%

Binance Coin (BNB) ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง ท่ามกลางกิจกรรมใช้งานเหรียญบนเครือข่าย BSC พุ่งแรง
กราฟราคา BNB/BTC ที่มา: TradingView

ราคาปรับตัวขึ้นล่าสุด ผลักดันให้ BNB ขึ้นแท่นคริปโตเคอร์เรนซีสูงสุดอันดับสี่ตามมูลค่าราคาตลาด (จากการจัดอันดับของ CoinMarketCap) ทั้งนี้ จากการจัดอันดับของ Coingecko นั้น BNB อยู่อันดับหก รั้งท้าย Polkadot (DOT) และ Cardano (ADA)

BNB ปรับตัวขึ้นล่าสุด ท่ามกลางกิจกรรมซื้อขายในตลาดโทเคนสูงขึ้น ปริมาณซื้อขาย BNB ในช่วง 24 ชั่วโมง อยู่ที่ $8.3 พันล้านเหรียญ ล่าสุดอยู่ที่ประมาณ $7.52 พันล้านเหรียญ ทุบสถิติราคาสูงสุดก่อนหน้านี้จนได้

เมื่อฝ่าแนวต้านราคา $150 ไป เกิดกระแสในโซเชียมีเดียพูดถึงระดับราคาจิตวิทยาที่ $200 กันมาก

BNB ได้รับผลกระทบเชิงบวกจากกิจกรรมบนเครือข่าย Binance Smart Chain ข้อมูลจาก Defistation พบว่า มูลค่าที่ล็อกเอาไว้ (TVL) บน BSC เพิ่มขึ้นมากกว่า 20% ภายใน 24 ชั่วดมงที่ผ่านมา และตอนนี้ $8 พันล้านเหรียญ ตัวเลข TVL คิดเป็นหนึ่งในห้าของโครงการ DeFi บน Ethereum

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Cointelegraph รายงานว่า PancakeSwap ตลาด DEX กลายเป็นโครงการมูลค่านับพันล้านเหรียญเจ้าแรกบน BSC ล่าสุด PancakeSwap ขึ้นแท่นอันดับสองตามปริมาณซื้อขายเป็นรองแค่ Uniswap เท่านั้น

ต้นทุนค่า Gas บน Ethereum สูงขึ้น มีรายงานว่า เครือข่ายของโครงการ DeFi ทางเลือก อย่างเช่น BSC มีกิจกรรมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ล่าสุดชุมชน BSC โหวตให้ต้นทุนทำธุรกรรมลงจาก 15 Gwei เหลือเพียง 10 Gwei

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด