Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRobinhood หวังดึงความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลับมา ประกาศแผนให้ฝากและถอนเงินผ่านคริปโตได้

Robinhood หวังดึงความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลับมา ประกาศแผนให้ฝากและถอนเงินผ่านคริปโตได้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Robinhood มีชื่อเสียงไม่ค่อยดีนัก แต่คาดหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากชุมชนคริปโตดีขึ้น เมื่อกำลังจะเสนอให้บริการโอนคริปโตเคอร์เรนซีได้

Robinhood แพลตฟอร์มซื้อขายที่เต็มไปด้วยความย้อนแย้ง ประกาศเมื่อวันพุธว่า ตั้งใจให้สามารถฝากและถอนคริปโตเคอร์เรนซีได้ ขณะที่ลูกค้าสามารถซื้อและขายคริปโตเคอร์เรนซีผ่านแพลตฟอร์มได้เป็นครั้งคราว แต่หลายครั้งพวกเขาไม่สามารถเข้าถึงเหรียญด้วยตนเองเพื่อโอนเหรียญไปยัง wallet อื่น ๆ ได้

จากทวีตออกมาจาก Twitter ของบริษัท การดำเนินการรวมเอาการโอนคริปโตเคอร์เรนซีเข้ามาพร้อมแล้ว แม้ยังไม่ระบุเวลาที่ชัดเจนว่าจะเริ่มใช้งานได้เมื่อไหร่

Robinhood ยืนยันว่า การฝากเงินคริปโตจะถูกควบคุมโดย wallet ของเจ้าของเองและเสริมอีกว่า บริษัทจะไม่ลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีและจะไม่ใช้เงินทุนของลูกค้าเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง

ปัจจุบัน Robinhood มีคริปโตเคอร์เรนซีเจ็ดสกุลในแพลตฟอร์ม ได้แก่ Bitcoin (BTC), Dogecoin (DOGE), Ether (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), Bitcoin Cash (BCH) และ Bitcoin SV (BSV) ไม่มีความชัดเจนว่าจะรองรับเปิดตัวการโอนเหรียญทั้งเจ็ดเมื่อไหร่

เมื่อวันที่ 29 มกราคม Robinhood ระงับการฝากเงินชั่วคราว เพื่อโต้ตอบกระแสการเก็งกำไรจากโซเชียลมีเดีย อยู่ภายใต้สถานการณ์เกินการควบคุม บริษัทตกอยู่ภายใต้แรงกดดันทั้งจากลูกค้าและหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงิน จึงจำกัดการซื้อขายสินทรัพย์ในแพลตฟอร์ม เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ได้คืนสถานะการฝากเงินแล้ว

การตัดสินใจขยายบริการที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนซีเกิดขึ้นท่ามกลางการไม่ไว้วางใจผู้ให้บริการแบบรวมศูนย์ ไม่มีใครเชื่อนักว่าการเสนอให้ฝากและถอนคริปโตได้นั้น จะช่วยให้ Robinhood ได้ความน่าเชื่อถือคืนกลับมา มีคำถามมากมายเกี่ยวกับการทำงานในการถอนและฝากเงินคริปโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกี่ยวข้องกับการเข้าถึง private keys ของลูกค้า

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ มีโฆษณา NFL Super Bowl ความยาว 30 วินาที ออกอากาศ เผยแพร่สโลแกนใหม่ของ Robinhood ว่า “We are all investors”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด