Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinมูลค่าตามราคาตลาดของ Bitcoin ทะลุ $1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว เป็นครั้งแรก หลังจากพัฒนามานานกว่าทศวรรษ

มูลค่าตามราคาตลาดของ Bitcoin ทะลุ $1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว เป็นครั้งแรก หลังจากพัฒนามานานกว่าทศวรรษ

มูลค่าตามราคาตลาดของ Bitcoin ทะลุ $1 ล้านล้านเหรียญเป็นครั้งแรก หลังจากพัฒนาผ่านมานานกว่าทศวรรษ เนื่องจากได้รับความสนใจจากกระแสหลักอย่างล้นหลาม

ราคา Bitcoin ทุบสถิติสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ ยืนเหนือราคา $53,700 เมื่อเวลาประมาณ 15:45 UTC ในวันศุกร์ ราคาเพิ่มขึ้น 4.1% ภายใน 24 ชั่วโมง เพียงไม่กี่วันหลังจากเบรก $50,000 เป็นครั้งแรก

ข้อมูลจาก CoinGecko พบว่า ปริมาณ Bitcoin หมุนเวียน อยู่ที่ประมาณ 18.63 ล้านหน่วย ล่าสุดที่ระดับราคาปัจจุบัน มีมูลค่าสูงถึง $1 ล้านล้านเหรียญแล้ว

Siam Bitcoin มูลค่าตามราคาตลาดของ Bitcoin ทะลุ  alt=

การเคลื่อนไหวของราคาเพิ่มขึ้น หลังจากมีการลงทุนจากนักลงทุนสถาบันมากขึ้น

Tesla ประกาศเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ว่า ได้ลงทุนใน Bitcoin มูลค่า $1.5 พันล้านเหรียญ เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายทางการเงินของบริษัท และอาจรับ Bitcoin เป็นวิธีการชำระเงินสำหรับซื้อรถยนต์ของบริษัทอีกด้วย

MicroStrategy บริษัทซอฟต์แวร์แวร์ธุรกิจอัจฉริยะในตลาด NASDAQ ตกเป็นข่าวครั้งแรกในเดือนสิงหาคม เปิดเผยว่าซื้อบิตคอยน์จำนวน 21,454 BTC โดยใช้เงินสดซื้อจากงบการเงินในเวลานั้น

ต่อมาบริษัทได้ระดมทุนเงินทุนซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก $650 ล้านเหรียญ และเพิ่งประกาศเมื่อวันศุกร์ระดมทุนซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก $1.05 พันล้านเหรียญ

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด