Tuesday, April 16, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์จาก Wedbush เชื่อว่า ‘บริษัทมหาชน 5% จะซื้อ Bitcoin ตามรอย Tesla’ อย่างแน่นอน

นักวิเคราะห์จาก Wedbush เชื่อว่า ‘บริษัทมหาชน 5% จะซื้อ Bitcoin ตามรอย Tesla’ อย่างแน่นอน

คุณ Dan Ives กรรมการผู้จัดการ Wedbush Securities บอกว่า บริษัทต่าง ๆ กำลังเริ่มกลัวตกรถ (FOMO) แล้วเข้าหา Bitcoin เร็ว ๆ นี้

การใช้ Bitcoin (BTC) เชิงกลยุทธ์ ของ Tesla จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อการยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัล ตามความเห็นของคุณ Dan Ives

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC คุณ Ives การยอมรับ Bitcoin ของTesla “ไม่ใช่เรื่องแฟชั่น” แต่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระยะยาว ที่ขับเคลื่อนโดยพื้นฐานการลงทุนและธุรกิจ

“ฉันคิดว่า Tesla จะลงทุนใน Bitcoin เป็นสองเท่าตัว” เขากล่าว

ไม่ต้องสงสัยสิ่งที่ Musk และ Tesla ทำเลย กำลังดิ่งลึกลงไปใน Bitcoin เนื่องจากไม่ได้ทำเพียงแค่มุมมองของการลงทุนเท่านั้น แต่มาจากมุมมองธุรกรรม

Ives อ้างถึงการตัดสินของ Tesla ในการทุ่มเงิน $1.5 พันล้านเหรียญใน Bitcoin และจะยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัลในการชำระเงินในอนาคต ในช่วงที่ให้สัมภาษณ์ Tesla ทำรายได้ประมาณ $1 พันล้านเหรียญจากการซื้อ BTC “ตัวเลขมากกว่าที่พวกเขาทำกำไรได้จากการขาย EV ทั้งหมดในปี 2020” เขากล่าว

Wedbush Securities เชื่อว่า บริษัทมหาชน 3% ถึง 5% จะลงทุนใน Bitcoin ภายใน 12 ถึง 18 เดือนข้างหน้า แม้ว่าการใช้งานจำกัดเฉพาะการลงทุนเท่านั้น คุณ Ives ตัวเลข 5% ไม่น่าจะผิดนัก หากไม่ถูกทำลายจากกฎเกณฑ์ควบคุม BTC เสียก่อน

ความเห็นของเขาต่อ Tesla สะท้อนให้เห็นถึงการวิเคราะห์ของเขาเกี่ยวกับ Bitcoin เมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่า สินทรัพย์ดิจิทัลจะเป็นส่วนหนึ่งของการยอมรับใช้งานอย่างกว้างขวาง การคลั่งไคล้ Bitcoin “ไม่ใช่เรื่องการตามแฟชั่น ตามความเห็นของเรา แต่เป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ยุคแห่งสกุลเงินดิจิทัล ”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด