Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinลูกค้าของ Rakuten สามารถใช้ Bitcoin ช้อปปิ้งสินค้าในชีวิตประจำวันได้แล้ว

ลูกค้าของ Rakuten สามารถใช้ Bitcoin ช้อปปิ้งสินค้าในชีวิตประจำวันได้แล้ว

Rakuten บริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ได้ผนวกกระเป๋าเงินคริปโต (crypto wallet) เข้ากับแอพชำระเงินของบริษัทแล้ว ลูกค้าสามารถเรียกใช้งานและแปลง Bitcoin ที่ถือครองใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้แล้ว

Rakuten ค้าปลีกของญี่ปุ่นที่เป็นมิตรต่อคริปโต ตอนนี้ ลูกค้าสามารถใช้งาน Rakuten Wallet ของตลาดซื้อขายในเครือ โดยสามารถใช้จ่ายคริปโตที่ถือครองของพวกเขาทำธุรกรรมในชีวิตประจำวันได้

จากข่าวประกาศออกมาเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ตอนนี้ ลูกค้าสามารถโหลดบัญชี Rakuten Pay เชื่อมต่อกับกระเป๋าเงินคริปโตจากการถือครอง Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH) และ Ether (ETH) ได้ ซึ่ง Rakuten Pay เป็นแอพชำระเงินผ่านมือถือที่ให้บริการทั่วประเทศ และรองรับร้านค้าปลีกทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็กมากมาย

ลูกค้าของ Rakuten สามารถใช้ Bitcoin ช้อปปิ้งสินค้าในชีวิตประจำวันได้แล้ว
ไดอะแกรมแสดงการผนวกบริการใหม่ของ Rakuten ที่มา: Rakuten

ย้อนกลับในปี 2019 Rakuten เปิดช่องทางให้ลูกค้าแปลงคะแนนภักดี Rakuten Group เป็นคริปโต อย่างเช่น Bitcoin ได้ ตอนนี้ ผนวกเชิงลึกกว่านั้น โดยผนวก Rakuten Wallet, Rakuten Cash (บริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ของ Rakuten) และ Rakuten Pay เข้าด้วยกัน เพื่อรองรับการใช้จ่ายกับร้านค้าปลีก อย่างเช่น McDonald’s, Seiyu และ FamilyMart ได้

ไม่มีค่าธรรมเนียมในการแปลงระหว่าง เงินตรา เงินอิเล็กทรอนิกส์ และคริปโต โดยกำหนดการใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 เยน (ประมาณ $9.40) และรายเดือนจำกัดสูงสุดประมาณ 100,000 เยน (ประมาณ $940)

ผู้ใช้งานจำเป้นต้องเป็นสมาชิก Rakuten และเปิดบัญชีซื้อขายสำหรับ Rakuten Wallet ก่อน บริษัทยังแจกโบนัสเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นคะแนนจูงใจให้ใช้งานบริการใหม่นี้ อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด