Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitfarms บริษัททำเหมืองขุดในแคนาดา สั่งซื้อเครื่องขุด Bitcoin เพิ่มอีก 48,000 ตัว ขยายกำลังขุดไปจนถึงปี 2022

Bitfarms บริษัททำเหมืองขุดในแคนาดา สั่งซื้อเครื่องขุด Bitcoin เพิ่มอีก 48,000 ตัว ขยายกำลังขุดไปจนถึงปี 2022

Bitfarms บริษัทขุด Bitcoin จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ สั่งซื้อเครื่องขุด 48,000 เพื่อขยายกำลังขุดให้สูงขึ้นกว่าเดิม

Bitfarms บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตรอนโต (TSX) ประกาศข่าวเมื่อวันอังคารว่า เครื่องขุด MicroBT รุ่นใหม่ จะช่วยขยายกำลังขุดได้มากกว่า 5 EH/s จากเดิมอยู่ที่ 1 EH

คำสั่งซื้อใหม่ล็อตแรกจะส่งมอบภายในเดือนมกราคม 2022 และส่วนที่เหลือจะส่งมอบภายในเดือนธันวาคม 2022

เมื่อเครื่องขุดติดตั้งเรียบร้อยแล้ว Bitfarms บอกว่า กำลังขุดจะสูงถึง 3 EH/s ภายในสิ้นปี 2021 และ 8 EH/s ภายในสิ้นปี 2022

ความสามารถในปัจจุบัน มีกำลังขุดมากกว่า 1 EH/s โดย Bitfarms ขุดได้ประมาณ 5.7 bitcoin ใน 24 ชั่วโมง ที่อัตราความยากง่ายในการขุด ณ ปัจจุบัน

คุณ Emiliano Grodzki ซีอีโอ Bitfarms บอกว่า การซื้อและขยายธุรกิจใหม่ จะเป็น “รากฐานเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญเสริมสร้างให้บริษัทเติบโตไปจนถึง 2020”

“การจัดหาเครื่องขุดเป็นหนึ่งในความท้าทายที่สุดในอนาคต เนื่องจากชิปสำหรับอุปกรณ์ขุดมีความขาดแคลน กลยุทธ์ของเราก็คือ การทำให้โครงสร้างพื้นฐานเติบโตและดำเนินการอย่างมืออาชีพ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการและสร้างกำไรให้เกิดขึ้น” คุณ Grodzki กล่าว

The Block รายงานก่อนหน้านี้ บริษัททำเหมืองขุด Bitcoin ในอเมริกาเหนือ กำลังซื้อเครื่องขุดขยายความสามารถอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้มีอย่างน้อยสิบบริษัทในภูมิภาคนี้ประกาศซื้อล่วงหน้ามูลค่ามากกว่า $500 ล้านเหรียญ

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด