Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitfinex เปิดตัว Bitfinex Pay เพย์เมนต์เกตเวย์ มุ่งเน้นให้ร้านค้ารับชำระเงินด้วยคริปโตได้โดยตรง

Bitfinex เปิดตัว Bitfinex Pay เพย์เมนต์เกตเวย์ มุ่งเน้นให้ร้านค้ารับชำระเงินด้วยคริปโตได้โดยตรง

ตลาดซื้อขายคริปโต Bitfinex เปิดตัวเพย์เมนต์ตัวใหม่ มุ่งเน้นสำหรับร้านค้า ตั้งชื่อว่า Bitfinex Pay

บริการใหม่นี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ร้านค้าออนไลน์รับชำระเงินเป็นคริปโต ด้วยสกุลเงิน bitcoin (BTC) และ ether (ETH) รวมถึง Tether (USDT) ผ่านบล็อกเชน Ethereum และ Tron ด้วย โดย Bitfinex Pay ยังรองรับเพย์เมนต์ Bitcoin ผ่านเครือข่าย Lightning Network อีกด้วย

Bitfinex บอกว่า ต้องการเข้าร่วมกับบริษัทต่าง ๆ อย่างเช่น PayPal ด้วยบริการใหม่นี้ ก่อนหน้านี้ PayPal ยังไม่รองรับการชำระเงินคริปโต แต่บริษัทประกาศเตรียมแผนเพิ่มคริปโตตัวเลือกผนวกเข้ากับแอพ Venmo

“เรามีเป้าหมายดำเนินการด้านเทคโนโลยีและเพย์เมนต์ โดยอาศัยความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีของเราเพื่อนำเพย์เมนต์คริปโตสู่กระแสหลัก” คุณ Paolo Ardoino ซีทีโอ Bitfinex “นี่คือยุคของการเงินดิจิทัลและด้วย Bitfinex Pay นั้น เราได้สร้างวิธีการสำหรับร้านค้าออนไลน์ให้สามารถรับชำระเงินด้วยคริปโตที่ใช้งานง่ายและราบรื่น”

ร้านค้าที่ต้องการใช้ Bitfinex Pay จะต้องเปิดบัญชีกับตลาด แล้วเพย์เมนต์คริปโตของร้านค้าจะเข้าบัญชีตลาดโดยตรง Bitfinex บอกว่าลูกค้าสามารถชำระเงินคริปโตสูงถึง $1,000

Bitfinex ยังบอกอีกว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการดำเนินการ ค่าธรรมเนียมธุรกรรมบล็อกเชนจะตกเป็นภาระระหว่างร้านค้าและลูกค้าของพวกเขา

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด