Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinค้าปลีกยักษ์ใหญ่ในสวิส แข่งกันออกบัตรของขวัญบิตคอยน์ (Bitcoin gift card) ท่ามกลางคริปโตบูมมากในประเทศ

ค้าปลีกยักษ์ใหญ่ในสวิส แข่งกันออกบัตรของขวัญบิตคอยน์ (Bitcoin gift card) ท่ามกลางคริปโตบูมมากในประเทศ

Manor และ Valora อาศัยช่วงคริปโตบูมในปัจจุบัน ขายบัตรของขวัญบิตคอยน์ (Bitcoin gift card) ในร้านค้าของพวกเขาทั่วสวิตเซอร์แลนด์

คริปโตบูมในสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้ประเทศเข้าสู้อีกมิติหนึ่ง โดยบริษัทค้าปลีกได้ออกบัตรกำนัลและบัตรของขวัญ Bitcoin

ตามที่สื่อของสวิส Tages-Anzeiger รายงาน Manor เครือข่ายห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ พร้อมจำหน่ายบัตรของขวัญ Bitcoin ใน 59 สาขา ทั่วประเทศแล้ว

ขณะเดียวกัน Valora บริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่ จะเริ่มขาย BTC gift card ในร้านค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป

ค้าปลีกยักษ์ใหญ่ในสวิส แข่งกันออกบัตรของขวัญบิตคอยน์ (Bitcoin gift card) ท่ามกลางคริปโตบูมมากในประเทศ

บัตรตั้งชื่อว่า “Cryptonow” มาจาก Värdex Suisse บริษัทให้บริการทางการเงินคริปโตเคอร์เรนซี ซึ่งเป็นเป็นตลาดย่อยของตลาด Bitcoin Suisse

คุณ Simon Grylka หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ Värdex บอกว่า Cryptonow เสนอให้บริการที่เรียบง่ายแก่ผู้ที่กังวลการใช้งานคริปโตในช่องทางปกติ สำหรับ Grylka บัตรกำนัล Cryptonow นั้น คล้ายกับเหรียญทองคำดิจิทัลนั่นเอง

บัตรกำนัล Cryptonow จะออกมาสามรูปแบบด้วยกัน มีมูลค่าตั้งแต่ 100 ถึง 500 ฟรังก์ ($107 ถึง $535) ผลิตภัณฑ์บัตรของขวัญ Värdex Bitcoin ออกมาท่ามกลางกระแสคริปโตและบล็อกเชนในสวิสเซอร์แลนด์บูมอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ Cointelegraph รายงานว่า บริษัทบล็อกเชน 50 แห่งชั้นนำ ใน Crypto Valley มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากกว่า 680% ตั้งแต่กลางปี 2020

ปัจจุบัน มีตัวเลือกให้สามารถแลกบัตรกำนัลผ่านบริการของตลาดหรือขาย BTC บนบัตร กับตู้ Bitcoin ATM 70 แห่งของ Värdex ได้

ทั้งนี้ มีวิธีการซื้อขายบัตรของขวัญคริปโตหลายช่องทาง Cryptonow นั้นเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เจ้าแรก ๆ ที่ให้นำเสนอบัตรของขวัญด้วยคริปโต

การใช้บัตรของขวัญเพื่อซื้อคริปโตเคอร์เรนซีเป็นที่นิยมมากในการซื้อขายแบบเพียร์ทูเพียร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตอำนาจศาลที่มีโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินล้าสมัย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด