Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinบริษัทเพื่อการลงทุนรายใหญ่ในอิสราเอล ลงทุนใน Bitcoin เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ($100 ล้านเหรียญ) ภายในเวลาสองเดือน

บริษัทเพื่อการลงทุนรายใหญ่ในอิสราเอล ลงทุนใน Bitcoin เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ($100 ล้านเหรียญ) ภายในเวลาสองเดือน

บริษัทลงทุน $100 ล้านเหรียญในกองทุนทรัสต์ Grayscale Bitcoin Trust เมื่อปีที่แล้ว แล้วขายหนึ่งในสามและยังคงถือครองมูลค่า $50 ล้านเหรียญ มากกว่าราคาที่ซื้อ

Altshuler Shaham Investment House สัญชาติอิสราเอล ได้วางเงินเพิ่มเป็นสองเท่า หลังจากเคยทุ่มเงิน $100 ล้านเหรียญใน Grayscale Bitcoin Trust เมื่อปีที่แล้ว ณ ปัจจุบัน เป็นสถาบันของอิสราเอลรายเดียวที่วางเงินลงทุนระดับนี้ใน Bitcoin

ข่าวดังกล่าวออกมา ท่ามกลางการลงทุนใน Bitcoin ของนักลงทุนสถาบันกำลังเพิ่มขึ้นทั่วโลก เมื่อวันที่ 7 มีนาคม มีรายงานว่า Meitu บริษัทเทคโนโลยีของจีน ก็เป็นหนึ่งในบริษัทในฮ่องกงลงทุนในคริปโต $40 ล้านเหรียญ ทั้ง Ethereum และ Bitcoin

สื่อ Globes ของอิสราเอล รายงานว่า Altshuler Shaham เข้าซื้อหุ้น GBTC ในปี 2020 เมื่อตอนราคาซื้อขายอยู่ที่ราว ๆ $21,000 คุณ Gilad Altshuler เจ้าของและซีอีโอร่วมบอกกับสื่อว่า

เงินลงทุน $100 ล้านเหรียญ กลายเป็น $200 ล้านเหรียญ และจาก $200 ล้านเหรียญ เราขายไปแล้วประมาณหนึ่งในสาม

เขาเสริมอีกว่า “นี่เป็นการลงทุนครั้งใหม่ล่าสุดของเรา ต้องใช้เวลาสองสามเดือนจนกว่าจะได้รับอนุมัติทั้งหมด…”

Globes รายงานอีกว่า การลงทุนล่าสุด ถือครองคริปโตเคอร์เรนซีมูลค่าประมาณ $150 ล้านเหรียญ ขณะเดียวกัน คุณ Altshuler บอกว่าอาจมากว่านั้น

มันขึ้นอยู่กับราคา เรารู้สึกหวาดหวั่นเล็กน้อยกับความเร็วของราคา โดยมูลค่าตามราคาตลาดทะลุ $1 ล้านล้านเหรียญแล้ว …

Altshuler Shaham เป็นหนึ่งในบริษัทเพื่อการลงทุนรายใหญ่ที่สุดในอิสราเอล บริหารจัดการสินทรัพย์ประมาณ $51.5 ล้านเหรียญ ในกองทุนเกษียณและบำนาญ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Altshuler Shaham เข้ามาในวงการคริปโต มีรายงานว่าบริษัทเคยเสนอ ICO ครั้งแรกในปี 2017

Altshuler Shaham Horizon บริษัทเครือก็ตื่นตัวลงทุนที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเช่นกัน ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แต่งตั้ง Ilan Stark ซึ่งเคยบริหารฝ่ายการซื้อขายและตลาดทุนบริษัทด้านบล็อกเชน Orbs เป็นซีอีโอคนใหม่

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด