Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumอุปทานเหรียญ Stablecoin ในเดือนมกราคม ยังคงเป็นเหรียญที่ทำงานบนเครือข่าย Ethereum มากที่สุด เกือบ 70% ของทั้งหมด

อุปทานเหรียญ Stablecoin ในเดือนมกราคม ยังคงเป็นเหรียญที่ทำงานบนเครือข่าย Ethereum มากที่สุด เกือบ 70% ของทั้งหมด

ภาพรวมรายงานวิจัยของ The Block Research เกี่ยวกับ stablecoin “Stablecoins: Bridging the Network Gap Between Traditional Money and Digital Value” พบว่า อุปทานของเหรียญ stablecoin ต่าง ๆ เพิ่มเกือบสิบเท่า ตั้งแต่มกราคม 2020 ถึง มกราคม 2021

Siam Bitcoin อุปทานเหรียญ Stablecoin มากที่สุด ในเดือนมกราคม ยังคงเป็นเหรียญที่ทำงานบนเครือข่าย Ethereum เกือบ 70% ของทั้งหมด

ปริมาณธุรกรรมรายเดือน ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยเพิ่มขึ้นจากประมาณ $23.5 พันล้านเหรียญในเดือนมกราคม 2020 กลายเป็น $384 ในเดือนมกราคม 2021

Siam Bitcoin อุปทานเหรียญ Stablecoin มากที่สุด ในเดือนมกราคม ยังคงเป็นเหรียญที่ทำงานบนเครือข่าย Ethereum เกือบ 70% ของทั้งหมด

จากรายงานใหม่ล่าสุด อุปทานของ stablecoin จำนวนมากทำงานบนเครือข่าย Ethereum เกือบ 70% ของทั้งหมดในเดือนมกราคม 2021 ตามมาด้วยเครือข่าย Tron และ Omni เป็นอันดับสองและอันดับสาม ตามลำดับ

https://www.tbstat.com/wp/uploads/2021/03/image.png

ท่ามกลางเหรียญเหล่านี้ ที่ทำงานบน Ethereum ก็คือ USDC stablecoin ของ Circle

“เมื่อเวลาผ่านไป เราคาดหวังว่าต้นทุนของการจัดเก็บและการเคลื่อนย้ายมูลค่าจะลดลงเหลือศูนย์ …เมื่อใดก็ตามสามารถโปรแกรมเงินได้ ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงพื้นฐานในการทำงานแอพพลิเคชันทางการเงินได้” คุณ Jeremy Allaire ซีอีโอ Circle บอกกับทาง The Block

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด