Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinเครือโรงแรมหรูในสหรัฐฯ ประกาศ ยอมรับ Bitcoin ในการชำระเงินแล้ว

เครือโรงแรมหรูในสหรัฐฯ ประกาศ ยอมรับ Bitcoin ในการชำระเงินแล้ว

การรุกคืบของ Bitcoin ในอุตสาหกรรมงานบริการเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อเครือโรงแรมหรูในสหรัฐฯ ยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีในการชำระเงิน

The Kessler Collection แบรนด์โรงแรมหรูสัญชาติอเมริกัน เริ่มยอมรับ Bitcoin (BTC) และคริปโตเคอร์เรนซีเป็นตัวเลือกหนึ่งในการชำระเงินแล้ว

ตามที่ข่าวออกมาเมื่อวันอังคาร เครือโรงแรมหรูได้ร่วมมือกับ BitPay ผู้ให้บริการเพย์เมนต์เกตเวย์คริปโต เพื่อรับเงินคริปโต Bitcoin แล้ว

ส่วนคริปโตสกุลเงินอื่นที่รับเช่นกัน ได้แก่ Ether (ETH), Dogecoin (DOGE) และเหรียญ stablecoin อีก 4 สกุลเงิน ได้แก่ USD Coin (USDC), Paxos Standard (PAX), Binance USD (BUSD) และ Gemini dollar (GUSD)

ตอนนี้ The Kessler Collection แบรนด์หรูรายล่าสุด กลายเป็นพันธมิตรกับ BitPay ในการเปิดใช้งานเพย์เมนต์คริปโตสำหรับสินค้าและบริการของพวกเขา

คุณ Fravy Collazo ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของบริษัท บอกว่า การรับการชำระเงินด้วยคริปโตจะช่วยให้ลดภาระด้านอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับแขกต่างชาติ คุณ Richard Kessler ซีอีโอ กล่าวว่า

เรื่องนี้เป็นแนวคิดเชิงสร้างสรรค์ที่สุดในอุตสาหกรรมการบริการในตอนนี้ ฉันเชื่อว่าคริปโตเคอร์เรนซีกำลังได้รับการยอมรับ และการเป็นพันธมิตรกับ BitPay ช่วยให้เรามีทางเลือกในกระบวนการชำระเงินมากขึ้น

ตั้งแต่สายการบินไปจนถึงตัวแทนด้านการท่องเที่ยว อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และโรงพยาบาล ต่างยอมรับการชำระเงินด้วยคริปโตเคอร์เรนซีอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่าน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด