Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศการประมูลโทเคน NFT ของ Rob Gronkowski ประสบความสำเร็จเกินคาด ตอนนี้ราคาประมูลแตะ 5.5 ETH แล้ว จากราคาเริ่มต้นที่ 0.5...

การประมูลโทเคน NFT ของ Rob Gronkowski ประสบความสำเร็จเกินคาด ตอนนี้ราคาประมูลแตะ 5.5 ETH แล้ว จากราคาเริ่มต้นที่ 0.5 ETH เท่านั้น

การประมูลโทเคน NFT ของ ร็อบ กรอนคอวสกี (Rob Gronkowski) ผู้เล่นดาวเด่นของ NFL ชื่อดัง หรือรู้จักกันในชื่อเล่น “Gronk” กำลังอยู่ระหว่างการประมูลเสนอราคา และสำเร็จเกินคาด

คุณ Gronkowski บอกกับทาง CNBC เมื่อวันศุกร์ เกี่ยวกับโครงการดังกล่าวที่เปิดตัวเมื่อต้นเดือนนี้ การประมูลคอลเล็กชั่นจัดขึ้นโดยตลาด NFT marketplace OpenSea และจะสิ้นสุดในวันที่ 13 มีนาคม

 “นี่คือสถานการณ์ตอนนี้ ยังเปิดประมูลอยู่ มันประสบความเร็จ มันสุดยอดมากจริง ๆ” คุณ Gronkowski ให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC เมื่อวันศุกร์

“เพื่อนรักของฉันพูดถึงเงินคริปโตหลายเดือนแล้ว และมีเพื่อนร่วมทีมก็พูดถึงเงินคริปโตเช่นกัน ฉันมีเพื่อน ๆ หลายคนพูดถึงคริปโตกันมาก” เขาบอกต่อไปอีกว่า “และฉันไม่เคยเข้าใจมันจริง ๆ คุณรู้ไหม ในช่วงฤดูกาลแข่งขัน …ฉันยังไม่รู้เรื่องอะไรเกียวกับกับมันมากเลย”

คุณ Gronkowski บอกว่า ถูกทาบทามหลังจากฤดูกาลนั้น และการสนทนาครั้งนั้นนำไปสู่การเปิดตัวในตลาด OpenSea

จากการให้สัมภาษณ์ คุณ Gronkowski บอกว่า ตอนนี้เขาไม่ได้เป็นเจ้าของ NFT ด้วยตัวเขาเอง แต่ในอนาคต “มีแผน” เข้าตลาดด้วยตัวเองอย่างแน่นอน

คอลเลกชัน NFT เป็นการระลึกถึงการแข่งขัน Super Bowl championships สี่รายการและออกบัตรห้ารายการแตกต่างกัน บัตรสร้างโดย Black Madre หนึ่งในศิลปินคนโปรดของคุณ Gronkowski

NFT ชุด “crown jewel” เป็นบัตร 1-of-1 Rob Gronkowski Career Highlight Refractor Card ซึ่งเขาลงลายเซ็นดิจิทัลเอาไว้และเฉลิมฉลองการแข่งขันทั้งสี่รายการ เจ้าของบัตรจะมีโอกาสพบเขาได้แบบตัวต่อตัว

ล่าสุด บัตรดังกล่าวซื้อขายประมูลที่ราคา 5.5 ETH (มูลค่าประมาณ $9,675 ในปัจจุบัน) โดยเริ่มต้นที่ราคาแค่ 0.05 ETH เท่านั้น

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด