Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOSL ตลาดซื้อขายคริปโตที่ได้รับอนุญาตเจ้าแรกในฮ่องกองเปิดตัวให้บริการแล้ว

OSL ตลาดซื้อขายคริปโตที่ได้รับอนุญาตเจ้าแรกในฮ่องกองเปิดตัวให้บริการแล้ว

จากข่าวที่แบ่งปันกับทาง CoinDesk เมื่อวันจันทร์ OSL บริษัทในเครือ BC Group เริ่มดำเนินการซื้อขายแก่ลูกค้าแล้ว

แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตนี้ เป็นเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับอนุญาตในเขตอำนาจศาล ทั้งใบอนุญาต Type-1 และ Type 7 ได้รับครั้งแรก จาก Securities and Futures Commission (SFC) ของฮ่องกง ในเดือนสิงหาคม 2020 ใบอนุญาต Type-1 อนุญาตให้แพลตฟอร์มซื้อขายหลักทรัพย์ได้ ขณะที่ Type-7 อนุญาตให้ทำกิจกรรมเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลได้ ตลาดยังผ่านการตรวจสอบโดยบริษัทบัญชีระดับบิ๊กโฟร์ PwC อีกด้วย

ขณะที่ Huobi ล่าสุดเพิ่งประกาศว่าได้รับใบอนุญาต Type-4 และ Type-9 จาก SFC เพื่อดำเนินการและให้คำปรึกษาลงทุนในหลักทรัพย์ได้

การซื้อขาย OSL ครั้งแรก เกิดขึ้นหลังจากผ่านช่วงทดลองใช้งานเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ ได้รับความร่วมมือจากคู่ค้าและนักลงทุนเป็นอย่างดี

ตลาดพุ่งเป้ายังนักลงทุนสถาบัน นักลงทุนมืออาชีพ โดยให้บริการรับฝากสินทรัพย์ นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ตลาดซื้อขาย และซอฟต์แวร์บริการ

“จากการซื้อขายในวันนี้ เราถือเป็นฤกษ์ใหม่ของการให้บริการทางการเงินในเอเชีย” คุณ Wayne Trench ซีอีโอ OSL กล่าว “การเทรดและการจัดเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล อย่างเช่น Bitcoin สามารถดำเนินการได้อย่างปลอดภัยแล้วในฮ่องกอง โดยอยู่ภายใต้กำกับควบของหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินระดับโลก”

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด