Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศงานศิลปะแนว Avant-Garde จะประมูลขายในรูปแบบโทเคน NFT ปลายเดือนมีนาคมนี้

งานศิลปะแนว Avant-Garde จะประมูลขายในรูปแบบโทเคน NFT ปลายเดือนมีนาคมนี้

งานศิลปะแนว Avant-garde ในศตวรรษที่ 20 กำลังจะประมูลในปลายเดือนนี้ ผู้ซื้อจะได้รับการรับรองความถูกต้องในรูปแบบของ NFT (non-fungible token)

จากข่าวแบ่งปันกับทาง CoinDesk ล่าสุดเมื่อวันพุธ การประมูลภาพวาดปี 1926 ชื่อ “Abstract Composition” โดย Wladimir Baranoff-Rossine ชาวยูเครน การขายจะดำเนินการผ่านตลาด NFT marketplace Mintable ที่หนุนโดย Mark Cuban มีรายงานว่าได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัวศิลปินโดยเป็นส่วนหนึ่งของการการขายงานของพวกเขา

งานศิลปะจะขายในเฟรมดั้งเดิม ลงลายเซ็นโดยศิลปินและการรับรอง NFT ตรวจสอบที่มาและความถูกต้องของงานศิลปะดิจิทัลโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน

การขายเป็นการนำเสนอผลงานของ Baranoff-Rossine ในรูปแบบ digital NFT จะดำเนินการประมูลสามครั้งและขายหกรายการเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม

คุณ Zach Burks ซีอีโอ Mintable บอกกับทาง CoinDesk ผ่านอีเมลว่า หลานชายของศิลปะติดต่อกับทาง Mintable หลายเดือนก่อน เพื่อใช้ NFT เป็นวิธีการแปลงมรดกของครอบครัวเป็นดิจิทัล

Baranoff-Rossiné นั้นเป็นทั้งจิตรกร ประติมากร และนักประดิษฐ์ ชาวยูเครน รัสเซีย และฝรั่งเศส เขาเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการ Cubo-Futurism ก่อนถูกพวกนาซีข่มเหง แล้วต่อมาเขาเสียชีวิตในค่ายกักกัน

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด