Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRipple ซื้อหุ้นบริษัท Tranglo เพย์เมนต์รายใหญ่ในเอเชียประมาณ 40%

Ripple ซื้อหุ้นบริษัท Tranglo เพย์เมนต์รายใหญ่ในเอเชียประมาณ 40%

Ripple แจ้งว่าการลงทุนใน Tranglo เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นเสริมสร้างระบบนิเวศเพย์เมนต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Ripple บริษัทคริปโตเคอร์เรนซี เข้าซื้อหุ้นจำนวนมากในบริษัทเอเชียที่เชี่ยวชาญด้านการชำระเงินระหว่างประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

Ripple แจ้งเมื่อวันอังคารว่าได้ตกลงเข้าซื้อหุ้น Tranglo จำนวน 40% เพื่อขยายบริการ RippleNet On-Demand Liquidity ส่วน Tranglo นั้นเป็นธุรกิจให้บริการธุรกรรมด้านการเงินและการส่งเงินข้ามพรมแดนแก่ธุรกิจและการโอนเงินส่วนบุคคลทั่วโลก

ภาพรวมเพย์เมนต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “กระจัดกระจายมาก” Ripple กล่าว แต่ละประเทศมีโครงสร้างพื้นฐานเพย์เมนต์ของตนเอง และยังขาดมาตรฐานการบูรณาการการชำระเงินข้ามพรมแดน

Ripple แจ้งว่าการลงทุนใน Tranglo เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นเสริมสร้างระบบนิเวศเพย์เมนต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตามข่าวที่ประกาศออกมา

ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Ripple และการขยาย On-Demand Liquidity สู่ตลาดใหม่ ๆ … เราตั้งเป้าให้คนทั่วไปเข้าถึงบริการทางการเงินได้และมีความเป็นธรรม

ความเคลื่อนไหวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เกิดขึ้น หลังจาก Ripple ว่าจ้างคุณ Brooks Entwistle อดีตผู้บริหาร Goldman Sachs ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คาดว่าจะเป็นผู้นำและขยายการดำเนินงานของบริษัทในภูมิภาค

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด