Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinซีอีโอ Galaxy Digital เชื่อว่า Bitcoin จะมีมูลค่าตลาดเทียบเท่าทองคำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และตกใจที่มีการยอมรับคริปโตรวดเร็วมาก

ซีอีโอ Galaxy Digital เชื่อว่า Bitcoin จะมีมูลค่าตลาดเทียบเท่าทองคำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และตกใจที่มีการยอมรับคริปโตรวดเร็วมาก

มหาเศรษฐีซีอีโอ Galaxy Digital บอกกับทาง CNBC ว่า เขารู้สึกตกใจมาก มีการยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีอย่างรวดเร็วมาก

คุณ Mike Novogratz ซีอีโอ Galaxy Digital เชื่อว่า Bitcoin (BTC) เป็นไปตามแผนบรรลุ หรือสูงกว่ามูลค่าราคาตลาดท่ามกลางคลื่นกระแสการยอมรับจากย่อยและนักลงทุนสถาบัน

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง Squawk Box ของ CNBC คุณ Novogratz ว่าคริปโตเคอร์เรนซี “มีการยอมรับเร็วกว่าที่ฉันคาดเอาไว้” เสริมอีกว่า “มันน่าตกใจมากสำหรับที่ผู้คนเข้ามาในระบบเร็วมาก”

คุณ Novogratz เกี่ยวข้องกับ Bitcoin ตั้งแต่ปี 2013 เมื่อสกุลเงินดิจิทัลนี้มีมูลค่าประมาณ $100 ในอดีตเขาเคยคาดการณ์ราคา BTC เอาไว้ที่ $60,000 เป้าหมายแรก Bitcoin มีมูลค่าประมาณ 10% ของมูลค่าตลาดทองคำ

“เมื่อตอนต้นปี ฉันคิดว่าราคาจะถึง $60,000 คิดเป็น 10% ของทองคำ” เขากล่าว “แต่ฉันบอกกับตัวเองและนักลงทุนของเราว่า เมื่อวันหนึ่งมันถึง 10% เราก็จะบอกว่ามันจะไปถึง 20% แล้วหลังจาก..มันจะไปถึง 50% และ 100%”

ปรากฏการณ์ของ Bitcoin อาจเป็น “ทองคำดิจิทัล” สร้างความมั่นใจให้กับคุณ Novogratz ว่า คริปโตเคอร์เรนซีอาจมีมูลค่าเทียบเท่าหรือมากกว่ามูลค่าของทองคำแท่ง

ฉันคิดว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ Bitcoin อาจมีมูลค่าเทียบเท่าหรือสูงกว่าทองคำ

ตอนนี้มูลค่าตามราคาตลาดทั้งหมดของทองคำอยู่ที่ $10.7 ล้านล้านเหรียญ ขณะที่ Bitcoin มีมูลค่าตลาดเท่ากับ $1.1 ล้านล้านเหรียญแล้ว

ปัจจุบัน หนึ่ง Bitcoin มีค่าเท่ากับทองคำ 34.49 ออนซ์ เวลานี้เมื่อปีที่แล้ว อยู่ที่ 4.19 ออนซ์เท่านั้น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด