Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTSuperRare มาร์เก็ตเพลซ NFT ระดมทุนรอบ Series A ได้ $9 ล้านเหรียญ

SuperRare มาร์เก็ตเพลซ NFT ระดมทุนรอบ Series A ได้ $9 ล้านเหรียญ

SuperRare ตลาดมาร์เก็ตเพลซ NFT (Non-fungible token) ระดมทุนรอบ Series A ได้ $9 ล้านเหรียญ ทีมอยู่เบื้องหลังแพลตฟอร์มประกาศเมื่อวันอังคาร

จากข่าวประกาศเมื่อวันที่ 30 มีนาคม การระดมทุนนำโดยบริษัทร่วมทุนได้แก่ Velvet Sea Ventures และ crypto fund 1confirmation และมีการลงทุนจาก Version1, Collaborative Fund, Shrug Capital, Mark Cuban, Sound Ventures และอื่น ๆ

SuperRare เปิดตัวบน Ethereum ในเดือนเมษายน 2018 และชุมชนแพลตฟอร์มเติบโตมากตั้งแต่นั้นมา ล่าสุดมีศิลปินมีรายได้มากกว่า $30 ล้านเหรียญจากยอดขายหลักและจากลิขสิทธิ์จากตลาดรอง (ศิลปินได้ 10% จากการขายงานได้แต่ละครั้ง) เมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา SuperRare เสนอขาย NFT สำหรับ Lilmiquela ตัวละครอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของ CGI

ข้อมูลจากทีม SuperRare เผย มีเงินไหลเข้าแพลตฟอร์มช่วยให้สามารถรองรับศิลปินและนักสะสมจำนวนมาก ทีมวางแผนเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้กับมาร์เก็ตเพลซ ได้แก่ บริการแชทและฟีดข้อมูล ตลอดจนทำให้ขั้นตอนการประมูลทำงานได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ

ทีมงานยังมีแผนนำโซลูชั่นสเกลเลเยอร์ 2 ใช้งานกับแพลตฟอร์ม หลังจากเป็นผู้นำบริการฐาน Ethereum ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

“การสะสมงานศิลปะเป็นตลาดพิเศษและขุ่นมัว คนทั่วไปเข้าถึงยาก” สตาร์ทอัพให้ความเห็น “ถือเป็นครั้งแรก ที่เรามีโอกาสแปลงกิจกรรมยุคเก่าของมนุษย์สู่โลกออนไลน์เป็นครั้งแรกในวงกว้าง”

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด