Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศEbang ลุยตลาดซื้อขายคริปโต เปิดตัว Ebonex ตลาด Crypto Exchange ของตนเองแล้ว

Ebang ลุยตลาดซื้อขายคริปโต เปิดตัว Ebonex ตลาด Crypto Exchange ของตนเองแล้ว

Ebang บริษัทซัพพลายเออร์ฮาร์ดแวร์ขุดคริปโตเคอร์เรนซีประกาศเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโต (crypto exchange) ของตนเองอย่างเป็นทางการแล้ว

Ebang บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ให้บริการฮาร์ดแวร์ขุดคริปโตเคอร์เรนซี อย่างเช่น Bitcoin (BTC) เปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโต (Crypto Exchange) ของตนเองอย่างเป็นทางการหลังจากเปิดตัวเบต้าก่อนหน้านี้

ประกาศออกมาเมื่อวันจันทร์ว่า นักลงทุนที่คุณสมบัติเหมาะสมจะสามารถลงทะเบียนและเทรดตลาดซื้อขายคริปโตของ Ebang ที่ชื่อว่า Ebonex เร็ว ๆ นี้

คุณ Dong Hu ซีอีโอและประธาน Ebang บอกว่า “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราทุ่มทุนจำนวนมากเพื่อสรรหาบุคลากรมีความสามารถด้านวิจัยและพัฒนา รวมถึงด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การเปิดตัวธุรกิจตลาดซื้อขายคริปโตของเราไม่เพียงแต่ขยายแหล่งรายได้จากธุรกิจคริปโตของเราเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนาห่วงโซ่อุตสาหกรรมบล็อกเชนของเราอีกด้วย”

Ebonex รองรับคริปโตสกุลหลัก ๆ เช่น Bitcoin และ Ether (ETH) รวมถึงเหรียญ stablecoin Tether (USDT) ด้วย ส่วนเหรียญอื่น ๆ ที่รองรับ ได้แก่ Litecoin (LTC), Cardano (ADA), Zcash (ZEC), Dash, Tezos (XTZ), EOS และ Monero (XMR)

เริ่มแรกตลาดเปิดตัวเบต้าสำหรับผู้ได้รับเชิญเท่านั้น ในช่วงกลางเดือนมีนาคม

ข่าวประกาศไม่ได้กล่าวถึงเขตอำนาจศาลในการให้บริการซื้อขายของตลาดเปิดใหม่ของ Ebang แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ Cointelegraph รายงานว่า Ebang จดทะเบียนในตลาด Nasdaq Global Market ภายใต้ชื่อสัญลักษณ์ EBON ในเดือนมิถุนายน 2020 ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ขุดคริปโตรายที่สองที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นสหรัฐฯ ตามหลัง Canaan บริษัทด้านเหมืองขุดคริปโตของจีน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด