Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTประธาน Topps เผย ‘NFT เร่งให้ธุรกิจดิจิทัลเติบโตอย่างรวดเร็ว’ และได้อานิสงค์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนมาก

ประธาน Topps เผย ‘NFT เร่งให้ธุรกิจดิจิทัลเติบโตอย่างรวดเร็ว’ และได้อานิสงค์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนมาก

คุณ Michael Eisner บอกว่า บริษัทผลิตการ์ดสะสมอยู่ในรูปแบบดิจิทัล 25% และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ได้อานิสงค์จากเทคโนโลยีบล็อกเชน

Topps หนึ่งในผู้ผลิตการ์ดพรีเมียร์ชั้นนำของโลก ล่าสุดเพิ่งประกาศต่อสาธารณะ มุ่งมั่นตั้งใจเข้าสู่ตลาดดิจิทัล

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง Squawk Box ของ CNBC เมื่อวันอังคาร คุณ Michael Eisner ประธาน Topps บอกว่าธุรกิจด้านกีฬาและบันเทิง (บริษัทยังผลิตขนมอย่างเช่น หมากฝรั่ง ลูกอม) 25% อยู่ในรูปแบบดิจิทัลและกำลังเติบโต เมื่อโทเคน NFT บนบล็อกเชนบูมมาก “น่าจะดึงดูดผู้คนได้มาก” เมื่อบริษัทประกาศเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์

“ธุรกิจด้านดิจิทัล กำลังเติบโตรวดเร็วมากจริง ๆ” คุณ Eisner กล่าว

บล็อกเชนช่วยให้เราสามารถเข้าร่วมตลาดรองได้ ก่อนหน้านี้เราอยู่ในตลาดอนาล็อกเท่านั้น

Topps มีแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ผ่านการควบกิจการ หรือซื้อกิจการบริษัทแบบ SPAC ในกรณีนี้ Mudrick Capital จดทะเบียนในตลาด Nasdaq อยู่แล้ว ทำให้หลีกเลี่ยงการระดมทุน IPO แบบเก่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีรายงานว่า Topps มีมูลค่า $1.3 พันล้านเหรียญ คาดว่าดีลข้อตกลงนี้จะได้ข้อสรุปภายในปีนี้

คุณ Eisner อดีตซีอีโอ The Walt Disney Company ได้ซื้อบริษัทเพื่อการลงทุนของเขา และบริษัท Madison Dearborn Partners ในเดือนตุลาคม 2017 ประธาน Topps บอกอีกว่า เขาซื้อบริษัท “เป้าหมายเพื่อนำไปสู่ดิจิทัล”

นั่นถือเป็นเรื่องดีอีกอย่าง โดยเปลี่ยนให้เป็นดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ แต่อนาล็อกก็ยังคงอยู่

เมื่อคริปโตเคอร์เรนซีและเทคโนโลยีบล็อกเชนกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น บริษัทย่อยก็กระโดดสู่วงการ NFT และสร้างของสะสมดิจิทัลขึ้น ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา Topps Digital ก็ออก NFT ออกมาเช่นกัน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด