Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศล่าสุด รัฐไวโอมิงเพิ่งผ่านกฎหมายอนุญาตให้เดิมพันกีฬาออนไลน์ได้ และสามารถใช้คริปโตเดิมพันได้อีกด้วย

ล่าสุด รัฐไวโอมิงเพิ่งผ่านกฎหมายอนุญาตให้เดิมพันกีฬาออนไลน์ได้ และสามารถใช้คริปโตเดิมพันได้อีกด้วย

กฎหมายได้ลงนามแล้วอนุญาตให้เดิมพันกีฬาออนไลน์ในรัฐถูกต้องตามกฎหมายได้ โดยเจ้ามือยังได้รับอนุญาตให้รับคริปโตเคอร์เรนซีจากนักเดิมพันได้อีกด้วย

ไวโอมิงได้ผ่านกฎหมายใหม่อนุญาตให้เดิมพันกีฬาออนไลน์ถูกต้องตามกฎหมายในรัฐ โดยนักพนันสามารถฝากเงินบัญชีพนันโดยใช้คริปโตเคอร์เรนซีได้

คุณ Mark Gordon ผู้ว่าการรัฐฯ ลงนามผ่านกฎหมาย House Bill 133 เมื่อวันจันทร์ คาดว่ามีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน การเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้ไวโอมิงกลายเป็นรัฐที่สองในสหรัฐฯ ที่อนุญาตให้เดิมพันกีฬาออนไลน์ได้

ส่วนหนึ่งของกฎหมาย สภานิติบัญญัติของรัฐยอมรับว่าคริปโตเป็นวิธีการที่เหมาะสมในการฝากเงินบัญชีพนันกีฬาออนไลน์

ตามคำจำกัดความ มาตรา 1 ของกฎหมาย คริปโต สกุลเงินเสมือนและสกุลเงินดิจิทัล มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับเงินสด นั่นคือสินทรัพย์ที่อนุญาตให้เปลี่ยนเป็นเงินสดเพื่อใช้ในการเดิมพันกีฬาออนไลน์

นอกเหนือจากคริปโตแล้ว นักพนันยังสามารถใช้เช็คเดินทาง เช็คแคชเชียร์ ธนาณัติ และบัตรเครดิต เพื่อเติมเงินในบัญชีพนันกีฬาออนไลน์ได้

อย่างไรก็ตาม คาดว่าผู้ที่จะได้ใบอนุญาตการพนันออนไลน์จะต้องเสนอบริการเดิมพันในเขตอำนาจศาลอย่างน้อยสามแห่งจึงจะได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับควบคุมของไวโอมิงตามกฎหมาย

การรวมเอาคริปโตอนุญาตให้เทียบเท่ากับเงินสดเป็นตัวอย่างล่าสุดของนโยบายเสรีนิยมของไวโอมิงต่อคริปโตเคอร์เรนซี

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด