Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTสมาคมมวยปล้ำมืออาชีพ WWE เตรียมออกโทเคนดิอันเดอร์เทเกอร์ (The Undertaker) เป็น NFT ในสัปดาห์นี้

สมาคมมวยปล้ำมืออาชีพ WWE เตรียมออกโทเคนดิอันเดอร์เทเกอร์ (The Undertaker) เป็น NFT ในสัปดาห์นี้

ดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) สมาคมมวยปล้ำมืออาชีพ เตรียมออกโทเคน NFT (non-fungible-token) ครั้งแรก เชื่อมโยงกับมาร์ค วิลเลียม คาลาเวย์ (Mark William Calaway) นักมวยปล้ำอาชีพในตำนาน ที่รู้จักกันอย่างดีในนาม ดิอันเดอร์เทเกอร์ (The Undertaker)

ข่าวประกาศออกมาเมื่อวันพฤหัสฯ บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก บอกว่า NFT จะเปิดตัวผ่านผู้ให้บริการกระเป๋าเงินคริปโตทางเว็บไซต์ของ Bitski ในวันที่ 10 เมษายน เวลา 10:30 ET และสามราถซื้อได้ในวันที่ 11 เมษายน เวลา 11:30 p.m. ET.

โทเคน Undertaker NFT จะออกมา 4 ระดับด้วยกัน ได้แก่  Platinum, Gold, Silver และ Bronze โดยสองอันดันแรกต้องประมูลราคาขั้นต่ำ ส่วนสองระดับหลังกำหนดราคาตายตัวคงที่

ระดับ Platinum จะเปิดประมูลขั้นต่ำ $10,000 และผู้ชนะจะได้รับโทเคน Undertaker NFT พร้อมตั๋วแถวหน้าชมเวที WrestleMania 38 ในปี 2022 และ WrestleMania 39 ปี 2023

นอกจากนี้ จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงแบบ VIP ทั้งโรงแรมที่พัก วิดีโอส่วนตัวตัวจาก The Undertaker ต้นฉบับของ Paul Bearer ผู้จัดการมวยปล้ำมืออาชีพ WWE Vault ซึ่งลงนามโดย The Undertaker และเข็มขัดแชมป์เปี้ยนชิพ WWE Championship Title Belt พร้อมสลักชื่อด้านข้าง

ส่วนระดับ Gold จะเปิดประมูลขั้นต่ำ $5,000 ผู้ชนะจะได้รับ NFT และตั๋วแถวหน้าเวทีสองใบสำหรับ Monday Night Raw หรือ Friday Night SmackDown ในปี 2021 หรือในปี 2022 พร้อมทั้งวิดีโอส่วนตัวและหัวเข็มขัดอีกด้วย

อีกสองระดับที่เหลือ ระดับ Silver และ Bronze กำหนดราคาตายตัวที่ $1,000 และ $100 ตามลำดับ

สมาคม WWE จับมือมือดำเนินโครงการนี้กับทาง Bitski นั่นหมายความว่า ผู้ประมูลต้องมีบัญชี Bitski และผู้ชนะประมูลจะได้รับ NFT ผ่าน wallet ของ Bitski นั่นเอง

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด