Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTTopps เตรียมออกโทเคน NFT ‘Topps Series 1 Baseball’ อย่างเป็นทางการแล้ว

Topps เตรียมออกโทเคน NFT ‘Topps Series 1 Baseball’ อย่างเป็นทางการแล้ว

คอลเล็กชันโทเคน NFT ชุดแรก Topps Series 1 Baseball จะเปิดตัวโดยความร่วมมือระหว่างเมเจอร์ลีกเบสบอลรายใหญ่ กับ MLB Players Inc.

ชุดโทเคน NFT จะออกโดย Topps ผู้นำผลิตการ์ดสะสมชั้นนำของสหรัฐฯ โดยร่วมมือกับเมเจอร์ลีกเบสบอลรายใหญ่ และ MLB Players Inc.

คอลเล็กชันเบสบอลเรือธงประจำปีของ Topps ตอนนี้จะหมุนเวียนออกมาอยู่รูปแบบของ NFT แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของบริษัทไปสู่ดิจิทัลและสร้างการรับรู้คอลเล็กชันและดึงดูดให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น

ทั้งนี้ จะช่วยเป็นสะพานเชื่อมระหว่างโลกสะสมแบบเก่ากับโลกสะสมดิจิทัล งานศิลปะ Topps Series 1 baseball จากเวอร์ชันจริงของปีนี้ จะปรับโฉมใหม่และได้รับอนุญาตจากชุด Topps MLB NFT อย่างเป็นทางการ

การ์ดจะแบ่งออกเป็นหลายระดับด้วยกัน ตั้งแต่ระดับ “ทั่วไป” ไปจนถึง ระดับ “ตำนาน” รุ่นลิมิเต็ดและการ์ดระดับแพลตทินัม ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทจะใช้ประโยชน์จากกราฟิกแบบเคลื่อนไหวเพื่อเพิ่มเสน่ห์อีกด้วย คุณ Evan Kaplan กรรมการผู้จัดการ MLB Players กล่าว

คอลเล็กชันสะสมน่าสนุกในช่วง NFT และเทคโนโลยีบล็อกเชนกำลังบูม เราไม่เห็นวิธีที่ดีไปกว่านี้ในการยกย่องผู้เล่นในตำนานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา…

Topps ไม่ใช่หน้าใหม่ในแวดวงบล็อกเชนและมุ่งมั่นนำงานอดิเรกแบบเก่าเข้าสู่ยุคดิจิทัลมานานแล้ว นอกเหนือจากคอลเล็กชันสะสม Topps ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการแล้ว บริษัทยังขยายไปยังแอพสะสมงานดิจิทัลด้านกีฬาและบันเทิง อย่างเช่น แอพ Topps Bunt baseball อีกด้วย

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด