Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin และ Ether ราคาพุ่งทุบสถิติสูงสุดใหม่ ก่อน Coinbase เข้าตลาดหลักทรัพย์

Bitcoin และ Ether ราคาพุ่งทุบสถิติสูงสุดใหม่ ก่อน Coinbase เข้าตลาดหลักทรัพย์

Bitcoin และ Ether คริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดสองอันดับแรก ราคาพุ่งทุบสถิติสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ในวันอังคาร ก่อน Coinbase เข้าตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ

ราคา Bitcoin (BTC) คริปโตที่เก่าแก่ที่สุดและมีมูลค่าตลาดสูงที่สุด พุ่งแตะ $63,191.37 ทะลุราคาสูงสุดก่อนหน้านี้ที่ราคา $61,453 ไปได้ (ข้อมูลจาก CoinDesk 20)

Siam Bitcoin

Ether คริปโตของบล็อกเชน Ethereum เหรียญที่ใหญ่ที่สุดอันดับสอง พุ่งแตะ $2,221.15 ทำลายสถิติสูงสุดก่อนหน้านี้ที่ $2,190 ล่าสุดซื้อขายอยู่ที่ราคา $2,120.04 เพิ่มขึ้น 3.29% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเกือบ 200% ตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบัน

Siam Bitcoin

นักวิเคราะห์ส่งสัญญาว่าการพูดถึงข่าวการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับ Coinbase จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ อาจทำคริปโตเคอร์เรนซีเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง หรืออย่างน้อยที่สุด เป็นการเก็งกำไร

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวเกิดขึ้น ในช่วงข้อมูลจากเครือข่าย Bitcoin พบว่า นักลงทุนจำนวนไม่น้อยดึงคริปโตเคอร์เรนซีออกจากตลาดรายใหญ่ เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าอาจย้ายไปถือเก็บแบบออฟไลน์เพื่อหวังผลในระยะยาวและเทขายเพียงเล็กน้อย

“มีการเปลี่ยนแปลงสูงมากในปีนี้” คุณ Simon Peters นักวิเคราะห์จากแพลตฟอร์ม eToro กล่าว “ความต้องการของนักลงทุนสถาบันท่วมท้น ทำนองเดียวกันทั้ง Bitcoin และ Ethereum จำนวนมากย้ายไปเก็บแบบออฟไลน์มากขึ้น และกำลังโอนไปยัง wallet ส่วนตัว …”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด