Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinE11even ไนต์คลับหรูในเมืองไมอามี หันมายอมรับ Bitcoin ในการชำระเงิน หลังกลับมาเปิดตัวอีกครั้งหลังโควิด-19 ระบาดหนัก

E11even ไนต์คลับหรูในเมืองไมอามี หันมายอมรับ Bitcoin ในการชำระเงิน หลังกลับมาเปิดตัวอีกครั้งหลังโควิด-19 ระบาดหนัก

E11even Miami ยอมรับ Bitcoin และคริปโตต่าง ๆ หลังกลับมาเปิดตัวให้บริการหลังโรคระบาดหนักในวันที่ 23 เมษายน นี้

ไนต์คลับในไมอามี กลับมาเปิดให้บริการปกติอีกครั้ง หลังเมืองชัตดาวน์จากโควิด-19 เป็นเวลาหนึ่งปี โดยหันมายอมรับ Bitcoin (BTC) และคริปโตเคอร์เรนซีสกุลต่าง ๆ เป็นส่วนหนึ่งในการชำระเงิน

E11even ไนต์คลับสุดหรูในเมืองไมอามี ประกาศเมื่อวันอังคารว่า จะเริ่มรับคริปโตเคอร์เป็นหนึ่งในวิธีการชำระเงินค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้า และบริการต่าง ๆ โดยสกุลเงินที่รองรับ ได้แก่ Bitcoin, Bitcoin Cash (BCH), XRP และ Dogecoin (DOGE)

การให้บริการด้วยวิธีการใหม่ ๆ นั้น E11even ได้จับมือกับบริษัทประมวลผลคริปโตรายใหญ่ แต่ไม่ได้เปิดเผยชื่อแต่อย่างใด

“เนื่องจากคริปโตและที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเติบโตอย่างมาก ประกอบกับนายกเทศมนตรี Francis Suarez เป็นผู้นำสร้างการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีนี้ในไมอามี เราตกอยู่ในความรู้สึกว่าต้องเปิดตัวให้คริปโตเป็นทางเลือกให้แขกใช้จ่ายเงินเที่ยวกลางคืน” คุณ Dennis DeGori ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ E11even กล่าว “E11even มุ่งมั่นไปข้างหน้าเสมอ และเราเชื่อว่าคริปโตเคอร์เรนซีมาอยู่ตรงนี้แล้ว”

ตามที่ Miami Herald รายงาน การชำระเงินด้วยคริปโตเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวคลับในวันที่ 23 เมษายน หลังจาก E11even ปิดตัวลงในเดือนมีนาคม 2020 เนื่องจากโควิด-19 ระบาดหนัก

การเคลื่อนไหวดังกล่าวเป็นก้าวย่างปกติสำหรับ E11even เนื่องจากลูกค้าจำนวนไม่น้อยมีความเกี่ยวข้องกับวงการคริปโตอยู่แล้ว “เรามีลูกค้าที่ทันสมัยจากทั่วทุกมุมโลกและหลายคนก็เข้าใจในคริปโตเป็นอย่างดี” คุณ Gino LoPinto หุ้นส่วน E11even กล่าว

เราจะได้เห็นเทรนด์ลูกค้าต้องการใช้คริปโตเป็นวิธีการชำระเงินมากขึ้น เราเชื่อว่าไนต์คลับจะรับ Bitcoin มากขึ้นในไม่ช้า แล้วจะกลายเป็นบรรทัดฐานปกติในวงการบันเทิงกลางคืน และเราตื่นเต้นมากที่ปูทางในด้านนี้เจ้าแรก ๆ

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด