Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเหรียญ DOGE พุ่งแรง เพิ่มขึ้นมากกว่า 80% ภายในวันเดียว ขึ้นแท่นคริปโตใหญ่สุดอันดับ 10 ตามมูลค่าราคาตลาดแล้ว

เหรียญ DOGE พุ่งแรง เพิ่มขึ้นมากกว่า 80% ภายในวันเดียว ขึ้นแท่นคริปโตใหญ่สุดอันดับ 10 ตามมูลค่าราคาตลาดแล้ว

Dogecoin (DOGE) เหรียญคริปโตมีมยอดนิยม ยังคงน่ารัก และได้รับแรงดึงดูดสูงต่อเนื่อง เติบโตสูงสุดในตลาดคริปโตในสัปดาห์นี้

ล่าสุด DOGE ราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $0.137 พุ่งขึ้น 86% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 122% ภายในเจ็ดวัน การปรับตัวขึ้นครั้งนี้ผลักดันให้เหรียญขึ้นแท่น 10 อันดับแรกของคริปโตชั้นนำ ตามมูลค่าราคาตลาด (ข้อมูลจาก CoinMarketCap)

ราคา DOGE พุ่งพรวดสะท้อนบรรยากาศตลาดคริปโตขาขึ้นกำลังร้อนแรง ท่ามกลางข่าวตลาดหุ้น Nasdaq จะลิสต์หุ้น COIN ของ Coinbase ตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ สร้างความตื่นเต้นส่งผลให้ทั้ง Bitcoin (BTC) และEther (ETH) ทำ ATH ในสัปดาห์นี้

Siam Bitcoin เหรียญ DOGE พุ่งแรง เพิ่มขึ้นมากกว่า 80% ภายในวันเดียว ขึ้นแท่นคริปโตใหญ่สุดอันดับ 10 ตามมูลค่าราคาตลาดแล้ว

ที่น่าตลกราคาพุ่งขึ้นเป็นเส้นโค้งพาราโบลา ยังสะท้อนให้เห็นถึงการเชียร์เหรียญตัวนี้จากคนดังอยู่เสมอ อย่างเช่น Elon Musk, Snoop Dogg, Gene Simmons และคนดังอื่น ๆ  กรณีของ Musk บทบาทชัดเจนมาก จนทำให้เกิดข่าวลือในเดือนกุมภาพันธ์ว่า ก.ล.ต.สหรัฐฯ จะเรียกตัวไต่สวนเรื่องอิทธิของเขาต่อราคา Dogecoin

เหรียญนี้มีผู้ติดตามแทบจะทุกวงการสื่อ กีฬา และวงการบันเทิง จากทวีตวันนี้ Mark Cuban บอกว่าร้าน Mavericks มีธุรกรรมเพิ่มขึ้น 550% ในเดือนที่ผ่านมา “เราขายได้มากกว่า 122k Doge ในร้านค้า” เขาเปิดเผย เมื่อต้นเดือนมีนาคม Cuban ก็เคยเคลมว่าร้านค้าทีมบาสเก็ตบอล “กลายเป็นผู้ค้า Dogecoin รายใหญ่ที่สุดในโลก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด