Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (Edward Snowden) ประมูลโทเคน NFT มอบรายได้ทั้งหมดให้องค์กรการกุศล ล่าสุดมูลค่าประมูลอยู่ที่ 200 ETH แล้ว

เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (Edward Snowden) ประมูลโทเคน NFT มอบรายได้ทั้งหมดให้องค์กรการกุศล ล่าสุดมูลค่าประมูลอยู่ที่ 200 ETH แล้ว

เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (Edward Snowden) ผู้ปล่อยข่าวแจ้งเบาะแสโครงการสอดแนมลับสุดยอดของสหรัฐฯ ประมูลขายโทเคน NFT (non-fungible token)

โทเคน NFT ตั้งชื่อว่า “Stay Free” ออกประมูลเมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา

“ฉันเตรียมบริจาค NFT ให้กับองค์กรการกุศล เพื่อสนับสนุนการปกป้องนักข่าวและผู้แจ้งเบาะแส หากคุณสนใจภาพจากเหตุการณ์ทางกฎหมายในอดีต หรือเพียงแค่อยากสนับสนุน การประมูลจะมีขึ้นในวันนี้ เวลา 3pm ET” คุณ Snowden ทวีตก่อนลิสต์คอลเล็กชั่น

ภายในเวลาหนึ่งชั่วโมง คอลเล็กชันมีการเสนอราคาที่ 40 ETH (มากกว่า $100,000) ล่าสุดราคาอยู่ที่ 200 ETH โดย NFT เป็นภาพวาด Snowden โดย Platon ช่างภาพที่มีชื่อเสียง มีฉากหลังเป็นคำตัดสินของศาลที่ตัดสินว่าหน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติละเมิดกฎหมายจำนวนมาก จากหน้าประมูล NFT ผลิตขึ้นโดยใช้ซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ส

รายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับทางมูลนิธิ Freedom of the Press Foundation ซึ่งระดมทุนและสนับสนุนเสรีภาพในการพูดและเสรีภาพของสื่อมวลชน คุณ Snowden เป็นประธานคณะกรรมการบริหารมูลนิธินี้ ตั้งแต่ปี 2016

“การประยุกต์ใช้งานวิทยาการเข้ารหัสที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนสิทธิ์ของเรา” คุณ Snowden กล่าวในแถลงการณ์จากมูลนิธิ Freedom of the Press Foundation “การประมูลครั้งนี้ จะช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาวิทยาการเข้ารหัสที่มีคุณค่าและปกป้องความเป็นส่วนตัว เพื่อปกป้องเสรีภาพของสื่อมวลชนและการให้บริการสาธารณะ”

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด