Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนิตยสารไทม์ (Time Magazine) รับเงินคริปโต เพื่อบอกรับสมาชิกอ่านนิตยสารแล้ว

นิตยสารไทม์ (Time Magazine) รับเงินคริปโต เพื่อบอกรับสมาชิกอ่านนิตยสารแล้ว

ผู้ใช้งาน Crypto.com สามารถบอกรับสมาชิกนิตยสาร Time Magazine เป็นเวลา 18 เดือน โดยใช้เหรียญ CRO และคริปโตสกุลอื่น ๆ ได้แล้ว

โดยจับมือกับ Crypto.com ผู้นำแพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัล ตอนนี้ Time เริ่มรับเงินคริปโตเพียงครั้งเดียวจากการบอกสมาชิกดิจิทัลเป็นเวลา 18 เดือน หากผู้ใช้งานเลือกจ่ายเป็น Crypto.org Coin หรือ CRO จะได้รับเงินคืน 10% การบอกรับสมาชิกมูลค่า $49

ตัวนี้ตัวเลือกจ่ายเงินด้วยคริปโต ล่าสุดใช้งานได้เฉพาะในสหรัฐฯ และแคนาดาก่อน มีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกในเดือนกรกฎาคม 2021

คุณ Keith Grossman ประธาน Time บอกว่า ความร่วมมือกับ Crypto.com บ่งชี้ว่านวัตกรรมแห่งอนาคตช่วยให้สิ่งพิมพ์ของเขาเสริมสร้างชุมชนที่มีฐานบอกรับสมาชิก 2.3 ล้านรายได้

คุณ Bharat Krish ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Time อธิบายว่า ตัวเลือกการชำระเงินด้วยคริปโตถือเป็น “ก้าวต่อไปของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของ Time อย่างต่อเนื่อง และตัวอย่างล่าสุดชี้ถึงแนวทางของ Time ในการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ สร้างผลิตภัณฑ์และข้อเสนอเชิงนวัตกรรมขึ้นแก่สมาชิกในชุมชนของเรา”

Time Magazine ก้าวสู่แวดวงสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างรวดเร็วในปีนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ประมูลโทเคน NFT ปกนิตยสารสามรายการด้วยกัน ปก “Is God Dead?” ออกแบบขึ้นปกตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 1966, และสำหรับ วันที่ 5 เมษายน 2021 ปก “Is Fiat Dead?” และปก “Is Fiat Dead?” โดยตั้งคำถามสงสัยเกี่ยวกับสกุลเงินกระดาษ

Time Magazine เป็นสิ่งพิมพ์ข่าวชื่อดังของอเมริกา ออกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1923 ล่าสุด การยอมรับคริปโตในการชำระเงิน ถือเป็นสัญญาณที่น่าสนใจว่า การยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัลกำลังเพิ่มขึ้นมาก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด