Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแอพ Venmo ในเครือ PayPal เปิดตัวบริการให้ลูกค้าซื้อ ขาย และถือเก็บคริปโต อย่างเป็นทางการแล้ว

แอพ Venmo ในเครือ PayPal เปิดตัวบริการให้ลูกค้าซื้อ ขาย และถือเก็บคริปโต อย่างเป็นทางการแล้ว

Venmo บริษัทเพย์เมนต์ในเครือของ PayPal เปิดตัวให้บริการแก่ลูกค้าซื้อ ถือเก็บ และขายสินทรัพย์คริปโตผ่านแอพมือถืออย่างเป็นทางการแล้ว

บริษัทแจ้งในประกาศว่าบริการที่เรียกว่า “Crypto on Venmo” เริ่มให้บริการในวันอังคาร และเตรียมพร้อมบริการให้ลูกค้า 70 ล้านคนเข้าถึงผ่านแอพโดยตรงภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ทำนองเดียวกันกับ PayPal โดย Venmo ให้บริการผ่านความร่วมมือกับทาง Paxos ซึ่งอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมอยู่เบื้องหลัง BTC, ETH, LTC และ BCH เป็นสินทรัพย์คริปโตรองรับผ่านในแอพ Venmo

แอพ Venmo ในเครือ PayPal เปิดตัวบริการให้ลูกค้าซื้อ ขาย และถือเก็บคริปโต อย่างเป็นทางการแล้ว

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากมีรายงานเมื่อปีที่แล้วว่า PayPal จะเริ่มให้บริการคริปโตก่อน แล้ว Venmo จะตามหลังมาในปี 2021 การดำเนินงานดังกล่าว PayPal ได้รับอนุญาตแบบให้บริการซื้อและขายคริปโตได้แบบมีเงื่อนไขจาก New York Department of Financial Services

Venmo กล่าวเอาไว้ในข่าวประกาศว่า จากรายงาน 2020 Customer Behavior Study ศึกษาพฤติกรรมลูกค้า พบว่าลูกค้ามากกว่า 30% “เริ่มซื้อคริปโตหรือสินทรัพย์เหล่านี้แล้ว ประมาณ 20% เริ่มซื้อในช่วงโรคระบาดหนัก”

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด