Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTNFTb เปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT มุ่งเน้นประหยัด ช่วยเหลือทางสังคม และเน้นความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

NFTb เปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT มุ่งเน้นประหยัด ช่วยเหลือทางสังคม และเน้นความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

ตลาดรายใหม่บอกว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับงานดิจิทัลของศิลปินและคอลเล็กชันสะสมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้พวกเขาสามารถบริจาครายได้ส่วนหนึ่งแก่องค์การการกุศลอีกด้วย

NFTb แพลตฟอร์ม NFT สร้าง Binance Smart Chain เปิดตัวเวอร์ชันใหม่เป็นมาร์เก็ตเพลซที่มุ่งเน้นสนับสนุนสังคมและเสนอทางเลือกที่เหมาะสมให้กับศิลปิน

มาร์เก็ตเพลซรายใหม่นี้ เชื่อมโยงศิลปินกับองค์การการกุศลชั้นนำ ช่วยให้ทุกคนสามารถประมูลงานศิลปะด้วยในราคาประหยัดและบริจาครายได้ส่วนหนึ่งของพวกเขาให้กับองค์การการกุศลได้ตามต้องการ NFTb อ้างว่ามีศิลปินกว่า 120 รายเข้าร่วมแล้ว

NFTb เปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT มุ่งเน้นประหยัด ช่วยเหลือทางสังคม และเน้นความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

คุณ Sia Mohajer ผู้บริหาร NFTb บอกว่า ศิลปินหลายคนห่วงเรื่องงานของพวกเขาส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และตลาดส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่ได้บรรเทาความเสี่ยงเหล่านี้

เราพบว่าศิลปินหลายคนไม่คุ้นเคยกับ NFT มีความกังวลมากว่ากิจกรรมของพวกเขาจะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เราสร้างแพลตฟอร์มช่วยให้ศิลปินมั่นใจว่างานของพวกเขานั้นมีความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม และสามารถสนับสนุนช่วยเหลือปัญหาทางสังคมได้

ล่าสุด NFTb ประกาศว่าได้เงินจากการระดมสนับสนุนมาร์เก็ตเพลซ ทุนก้อนแรกจำนวน $200,000 นำโดย Spark Digital Capital, Next Ventures, Metaconstant Ventures และ Rarestone Capital

คุณ Charles Read ผู้ก่อตั้ง Rarestone Capital บอกว่า NFTb สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการลงทุนใน “ผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจคำนึงถึงสังคม เร่งให้เกิดการยอมรับนำเทคโนโลยีบล็อกเชนไปใช้มีผลต่อสังคมเชิงบวก”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด