Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผลสำรวจจาก Gemini ล่าสุด พบว่า ‘ผู้ใหญ่ในสหรัฐฯ เกือบ 64% สนใจคริปโตเพิ่มขึ้น และพร้อมลงทุนในคริปโตเร็ว ๆ นี้’

ผลสำรวจจาก Gemini ล่าสุด พบว่า ‘ผู้ใหญ่ในสหรัฐฯ เกือบ 64% สนใจคริปโตเพิ่มขึ้น และพร้อมลงทุนในคริปโตเร็ว ๆ นี้’

ผลสำรวจจาก Gemini พบว่า จำนวนของนักลงทุนคริปในสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นเกือบเท่าในปี 2021

ผู้ใหญ่ 2 ใน 3 ในสหรัฐฯ สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับคริปโตอย่างเช่น Bitcoin (BTC) อย่างมาก หรือกำลังซื้อเก็บในเร็ว ๆ นี้ ตามที่ผลสำรวจล่าสุดเผยออกมา

Gemini แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโต ของคู่แฝด Tyler และ Cameron Winklevoss ปล่อยรายงาน State of U.S. Crypto Report ออกมาล่าสุด ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์ผู้บริโภคในตลาดคริปโตในสหรัฐฯ โดยข้อมูลดังกล่าวรวบรวมจากผู้ใหญ่ในสหรัฐฯ 3,000 ราย มีอายุระหว่าง 18 ปี ถึง 65 ปี และมีรายได้ครัวเรือนมากกว่า $40,000 ขึ้นไป

รายงานพบว่า นักลงทุนคริปโตในประเทศมีการขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญและหลากหลาย ผู้ตอบแบบสำรวจสูงถึง 63% บอกว่าพวกเขาเองขี้สงสัยต่อคริปโต นั่นหมายความว่าพวกเขายังไม่ได้เป็นเจ้าของคริปโตในปัจจุบัน แต่พร้อมเรียนรู้หรือวางแผนซื้อคริปโตในเร็ว ๆ นี้

จากการสำรวจ Gemini ประเมินว่า ประชาชนสหรัฐฯ เกือบ 14% เป็นเจ้าของคริปโตแล้ว หรือผู้ใหญ่ประมาณ 21.2 ล้านคน นักลงทุนคริปโตมีแนวโน้มวางแผนซื้อคริปโตเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในปี 2021 นี้ “จำนวนนี้เพิ่มขึ้นประมาณ 19.3 ล้านคน เกือบสองเท่าของนักลงทุนคริปโตในปัจจุบัน”

การสำรวจยังพบอีกว่าจำนวนนักลงทุนคริปโตที่เป็นผู้หญิงมีแนวโน้มเติบโต ล่าสุดมีผู้หญิงเป็นเจ้าของคริปโตเพียง 26% ตามที่ Gemini ประเมิน จากการสำรวจพบว่าผู้หญิงพร้อมเรียนรู้คริปโตในเร็ว ๆ นี้ คิดเป็น 53% ที่ผู้ตอบแบบสำรวจที่สงสัยแล้วสนใจลงทุนในคริปโต

“การวิจัยนี้บ่งชี้ถึงการกระจายตัวของนักลงทุนคริปโตที่มีคุณค่าและน่ายินดี กลุ่มที่เข้าร่วมลงทุนกว้างขวางขึ้นก่อให้เกิดพัฒนาการเชิงบวกต่อตลาดในระยะยาว” คุณ Noah Perlman หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Gemini กล่าว เพื่อขจัดปัญหาอุปสรรคในการเข้าถึงคริปโต บริษัทจะให้ความรู้พร้อมทั้งให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยและกฎระเบียบที่เหมาะสม เขาเสริม

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด