Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักลงทุน Dogecoin นิรนามผู้ใจบุญ บริจาคกำไรที่ได้ ให้กับศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดในฟลอริดา

นักลงทุน Dogecoin นิรนามผู้ใจบุญ บริจาคกำไรที่ได้ ให้กับศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดในฟลอริดา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คริปโตเคอร์เรนซีมีมยอดฮิตราคาเคลื่อนไหวขึ้น ๆ ลง ๆ แรงมาก มีสตรีนิรนามคนหนึ่งที่ถือครอง Dogecoin ทำกำไรได้จากราคาทุบสถิติสูงสุด ($0.44) ได้บริจาคให้กับศูนย์พักพิงสุนัขในฟลอริดา

สตรีนิรนาม ทิ้งข้อความ “Dogecoin” เป็นเหตุผลในการบริจาคเงิน

Fox 6 รายงานว่า สตรีคนหนึ่งบริจาคกำไรจากการถือครองเหรียญ Dogecoin ที่ได้แรงบันดาลใจจากสุนัขชิบะอินุ ให้กับศูนย์พักพิงสุนัขของเมืองเดย์โทนาบีช รัฐฟลอริด้า ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ The Halifax Humane Society

Barry Kukes ผู้อำนวยการ the Halifax Humane Society บอกว่า ผู้ถือครอง Dogecoin รายนี้ มาถึงศูนย์พักพิงฯ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเธอก็เพิ่งบริจาคค่าใช้จ่ายให้กับสุนัขทั้งหมด

ผู้อำนวยการฯ ชี้แจงว่า เธอไม่ได้บริจาคเป็น dogecoin (DOGE) โดยตรง แต่เขารู้ดีว่าเงินบริจาคเกี่ยวข้องกับคริปโตมีม เนื่องจากสตรีคนนี้ ทิ้งข้อความเอาไว้ว่า “Dogecoin”

Kukes ให้ความเห็นเกี่ยวกับการบริจาคว่า

เข้าใจว่า เธอคงลงทุนในคริปโตบางตัวอย่างชาญฉลาด และมีโชคลาภ แล้วมันเปลี่ยนชีวิตของเธอ เธอจึงต้องการทำสิ่งที่ดี

นอกจากนี้ ตัวแทน the Halifax Humane Society ยกย่องชื่นชมการบริจาคทันเวลาเหมาะสม เนื่องจากพวกเขามีสุนัข 42 ตัว ขังกรอยูในเมืองภายใต้การดูแล คุณ Kukes ยังบอกกับทาง Fox8 อีกว่า การบริจาคครอบคลุมเฉพาะค่าใช้จ่ายเลี้ยงสุนัขที่พร้อมรับเลี้ยงในศูนย์พักพิง

ศูนย์พักพิงฯ ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดจำนวนเงินบริจาคจากสตรีนิรนามแต่อย่างใด ทั้งนี้ ตามที่ Bitcoin.com รายงาน เมื่อเร็ว ๆนี้ ราคา Dogecoin เพิ่มขึ้น 18,299% ในหนึ่งปี แตะระดับสูงสุดที่ราคา $0.44

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด