Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘Ripple เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ หลังต่อสู้คดีกับ ก.ล.ต.สหรัฐฯ สิ้นสุดลง’ ซีอีโอ SBI Group ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจาก XRP มากที่สุดเผย

‘Ripple เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ หลังต่อสู้คดีกับ ก.ล.ต.สหรัฐฯ สิ้นสุดลง’ ซีอีโอ SBI Group ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจาก XRP มากที่สุดเผย

ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับ Ripple รายใหญ่ เชื่อว่าบริษัทที่เกี่ยวข้องกับ XRP จะเข้าตลาดหลักทรัพย์แน่ หลังจากการต่อสู้คดีกับ ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) สิ้นสุดลง

Ripple บริษัทคริปโตรายใหญ่ ไม่ยอมแพ้ต่อแผนการเข้าตลาดหลักทรัพย์ แม้จะมีการต่อสู้ทางกฎหมายกับหน่วยงานทางการเงินสหรัฐฯ ตามที่ SBI Group รายงาน

คุณ Yoshitaka Kitao ซีอีโอ SBI Group ยักษ์ใหญ่ทางการเงินของญี่ปุ่น อ้างว่า Ripple เตรียมแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์หลังจากสู้คดีทางกฎหมายกับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ สิ้นสุดลง

จากการพูดถึงผลประกอบการเมื่อวันพุธ คุณ Kitao เผยว่า ทั้งคุณ Brad Garlinghouse ซีอีโอและคุณ Chris Larsen ประธานบริหารกำลังวางแผนนำ Ripple สู่บริษัทมหาชน

หลังจากสู้คดีสิ้นสุดลง Ripple จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ ซีอีโอคนปัจจุบันต้องการทำเช่นนั้น คุณ Chris ก็เช่นกัน

คุณ Kitao บอกว่า การลงทุนของ SBI ใน Ripple นั้น จะได้ผลตอบแทนตามมาหลังเข้าตลาดหลักทรัพย์ โดยเน้นย้ำว่า SBI เป็นนักลงทุนรายใหญ่มีส่วนได้ส่วนเสียนอก Ripple มากที่สุด

คุณ Kitao คาดการณ์เช่นกันว่า R3 บริษัทด้านบล็อกเชน ที่สนับสนุนโดย SBI จะเข้าตลาดหลักทรัพย์เช่นกันในสักวันหนึ่ง

เราลงทุนในบริษัฟินเทคและเรานำเทคโนโลยีเหล่านั้นมาใช้งานในกลุ่มบริษัทของเรา และเรายังเผยแพร่เทคโนโลยีเหล่านั้นไปทั่ววงการ นั่นคือกลยุทธ์พื้นฐานของ SBI Group

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด