Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมหาวิทยาลัยไวโอมิง จัดสรรเงิน $4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ลงทุนในคริปโตเพื่อหารายได้ แฟน ๆ Cardano (ADA) หลายคนเชียร์ให้เก็งกำไรในเหรียญนี้

มหาวิทยาลัยไวโอมิง จัดสรรเงิน $4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ลงทุนในคริปโตเพื่อหารายได้ แฟน ๆ Cardano (ADA) หลายคนเชียร์ให้เก็งกำไรในเหรียญนี้

มหาวิทยาลัยไวโอมิง ยอมรับการซื้อเก็บคริปโตเคอร์เรนซีเป็นวิธีการใหม่ในการหารายได้

มหาวิทยาลัยไวโอมิง (University of Wyoming) จัดสรรเงิน $4 ล้านเหรียญ รันโหนดและเดิมพันในคริปโตอย่างน้อยสามสกุลเงิน

ข่าวแชร์บน Twitter เมื่อวันที่ 28 เมษายน โดยคุณ Caitlin Long คณะกรรมการ Wyoming Blockchain and Fintech Select Committee และผู้ก่อตั้ง Avanti Bank & Trust ธนาคารท้องถิ่นที่ให้บริการภาคสินทรัพย์ดิจิทัล

คุณ Long โพสต์เอกสาร ระบุเอาไว้ว่า มหาวิทยาลัยฯ จัดสรรเงินลงทุน $4 ล้านเหรียญ จากการลงทุนเชิงกลยุทธ์และกองทุนโครงการของรัฐ เพื่อจัดตั้ง ดำเนินงาน และบำรุงรักษา “โหนด และเดิมพัน ในคริปโตเคอร์เรนซีที่ซื้อขายในสาธารณะอย่างน้อยสามสกุลเงิน”

รายได้ที่เกิดขึ้นจะหักค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แล้วจะจ่ายคืน $4 ล้านเหรียญ แก่กองทุนเพื่อการลงทุนของรัฐ หลังจากนั้นกำไรจะกระจายไป “สนับสนุนโครงการบล็อกเชนและกิจกรรมต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยชุนชนทั่วทั้งรัฐ”

คุณ Chris Rothfuss ผู้นำวุฒิสภาเสียงข้างน้อยของสภานิติบัญญัติไวโอมิง และประธานคณะกรรมกร Blockchain and Fintech Select Committee ของรัฐ กล่าวยกย่อง “ความพยายามอย่างสุดกำลัง” เพื่อให้กฎหมายผ่านจนได้

ผู้ใช้งาน Twitter หลายคนตอบโพสต์ของ Long เชียร์ว่า Cardano (ADA) เป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่มหาวิทยาควรเลือกเก็งกำไร

ความเห็นหนึ่งแชร์ลิงค์ให้ข้อมูลว่า CardanoStaking.info ดำเนินการโดย Advanced Blockchain Lab ของมหาวิทยาลัยไวโอมิง

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 นั้น IOHK บริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Cardano ได้บริจาค ADA มูลค่า $500,000 แก่ห้องปฏิบัติการวิจัยด้านบล็อกเชนของมหาวิทยาลัยเพื่อพัฒนางานวิจัย อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด