Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศFidelity เปิดตัวเครื่องมือวิเคราะห์สินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับนักลงทุนสถาบันโดยเฉพาะ

Fidelity เปิดตัวเครื่องมือวิเคราะห์สินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับนักลงทุนสถาบันโดยเฉพาะ

เมื่อวันพฤหัสฯ Fidelity Investments บริษัทให้บริการทางการเงิน ประกาศเปิดตัว SherlockSM เครื่องมือการวิเคราะห์และบริการข้อมูลสินทรัพย์ดิจิทัล โดยมุ่งเน้นไปยังลูกค้านักลงทุนสถาบัน

ผู้ใช้งานสามารถเรียกข้อมูลบล็อกเชน ระบบนิเวศการพัฒนา ตลาด และโซเชียลมีเดีย แล้วใช้ข้อมูลเหล่านั้นจำลองและทดสอบย้อนกลับภายนอกแพลตฟอร์มได้

“เราทราบมาจากนักลงทุนสถาบันว่ามีความต้องการโซลูชั่นข้อมูลที่ครอบคลุมและสามารถเข้าถึงได้” คุณ Kevin Vora รองประธานฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของ Fidelity Center for Applied Technology กล่าว

นั่นคือสิ่งที่เราเปิดตัว Sherlock ออกมา ซึ่งเป็นชุดข้อมูลเชิงลูกและเชื่อถือได้ มาพร้อมกับเครื่องมือที่ใช้งานง่ายมาก ช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลได้

ในปี 2019 Fidelity สำรวจพบว่านักลงทุนสถาบันเกือบครึ่งหนึ่งสนใจลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลจากพอร์ตการลงทุนของพวกเขา บริษัทเริ่มให้บริการรับฝากสินทรัพย์ Bitcoin แก่ลูกค้าตั้งแต่นั้นมา

จากธุรกิจรับฝากสินทรัพย์ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ คุณ Abigail Johnson ซีอีโอบริษัท บอกว่า เครื่องมือใหม่นี้ สามารถให้บริการแก่ลูกค้าสถาบันที่ใช้งาน Bitcoin อย่างกระตือรือต้นได้อีกทางหนึ่ง

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด