Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศEbay กำลังมองหาเพย์เมนต์คริปโตเป็นทางเลือกแก่ลูกค้า และศึกษาแนวทางออกโทเคน NFT บนแพลตฟอร์มของตน

Ebay กำลังมองหาเพย์เมนต์คริปโตเป็นทางเลือกแก่ลูกค้า และศึกษาแนวทางออกโทเคน NFT บนแพลตฟอร์มของตน

คุณ Jamie Iannone ซีอีโอ eBay เผยว่า “กำลังศึกษาโอกาสความเป็นไปได้” ใช้งานโทเคน NFT

eBay ตลาดมาร์เก็ตเพลซออนไลน์รายใหญ่ กำลังแสวงหาเพย์เมนต์คริปโตเป็นทางเลือกแก่ลูกค้า พร้อมทั้งสำรวจแนวทางการออกโทเคน NFT บนแพลตฟอร์ม

จากการให้สัมภาษณ์กับ CNBC ในวันนี้ คุณ Jamie Iannone ซีอีโอ eBay บอกว่า บริษัทจะมองหาเพย์เมนต์ทางเลือกอย่างเช่น คริปโต เป็นต้น นอกจากนี้ เขายังบอกอีกว่า eBay จะ “ศึกษาโอกาสความเป็นไปได้” ในการใช้งานโทเคน NFT บนแพลตฟอร์ม“ด้วยวิธีการที่ง่าย” โดยเปรียบเทียบกับของสะสมดิจิทัล

“หนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากเกี่ยวกับ eBay เมื่อมีเทรนด์ใหม่ ๆ เกิดขึ้น มันก็ปรากฏบน eBay” คุณ Iannone กล่าว “นั่นคือสิ่งที่เรากำลังเล็งเห็น อย่างเช่น NFT เรากำลังดูอยู่ว่าจะทำสิ่งนั้นให้ดีขึ้นได้อย่างไรบ้าง”

ซีอีโอบอกว่า NFT บางส่วน “พร้อมทำธุรกรรม” บนแพลตฟอร์มแล้ว แต่ตอนนี้ eBay ยังไม่ได้ทำขั้นตอนให้ง่ายขึ้นแก่ผู้ซื้อและผู้ขาย ผู้ใช้งานบางส่วนสามารถลิสต์ขาย Bitcoin (BTC) บนแพลตฟอร์มได้เช่นกัน โดย eBay ไม่ได้ลงโทษแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ ผู้บริหารฯ เคยบอกเป็นนัยว่า eBay จะเปิดรับการชำระเงินด้วยคริปโต เมื่อสามปีก่อน รองประธานอาวุโสของบริษัทเคยบอกว่า eBay “กำลังพิจารณาอย่างจริงจัง” เพื่อผนวก BTC เป็นวิธีหนึ่งในการชำระเงินเข้ามาในแพลตฟอร์ม

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด