Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมูลค่าตลาด Dogecoin แซงหน้า Tether แล้ว หลังจาก eToro ประกาศข่าวลิสต์เหรียญตอบสนองความต้องการลูกค้า

มูลค่าตลาด Dogecoin แซงหน้า Tether แล้ว หลังจาก eToro ประกาศข่าวลิสต์เหรียญตอบสนองความต้องการลูกค้า

ข่าวออกมาก่อน Elon Musk จะขึ้นปรากฏตัวในรายการ Saturday Night Live ในสัปดาห์นี้ ต่างคาดหวังกันว่าจะทำให้ราคา DOGE พุ่งแรงอีกครั้ง

Dogecoin คริปโตยอดนิยมโด่งดังจากกระแสมีม มีมูลค่าตลาดมากกว่า $52 พันล้านเหรียญ แซงหน้าบริษัท Twitter, บริษัทผลิตรถยนต์ Ford และเหรียญ Tether ไปเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก AssetDash พบว่า มูลค่าตลาดของ Dogecoin อยู่ที่ $52.5 พันล้านเหรียญ มากกว่า $52 พันล้านเหรียญของ Tether (USDT) ประมาณ $400 ล้านเหรียญ โทเคนนี้แซงหน้ามูลค่าตลาดของ Ford และ Twitter (มีมูลค่า $45.1 พันล้านเหรียญ และ $43.1 พันล้านเหรียญ ตามลำดับ) ราคา DOGE ปรับตัวขึ้นล่าสุด หลังจาก eToro แพลตฟอร์มเทรดที่เป็นมิตรกับคริปโตประกาศลิสต์ Dogecoin

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตัวแทนของ eToro บอกว่าแพลตฟอร์มรองรับ DOGE “เนื่องจากความต้องการของลูกค้าสูงมาก” แพลตฟอร์มมีฐานลูกค้า 20 ล้านราย พร้อมซื้อขายโทเคนในตลาด

ไม่ว่าจะเป็นการข่าวการลิสต์เหรียญของ eToro หรือกระแสข่าวจากสาวก DOGE ทั่วโซเชียลมีเดีย แม้กระทั่งแฟนตัวยงชื่อดังอย่าง Elon Musk ซีอีโอ Tesla ที่มักโพสต์ทวีตอยู่บ่อย ๆ และความเห็นของ Mark Cuban ฉลามนักลงทุน Shark Tank ต่างดันให้ราคา DOGE ปรับตัวสูงขึ้นในสัปดาห์นี้ ล่าสุดราคาซื้อขายอยู่ที่ $0.43 เพิ่มขึ้น 57% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด