Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRipple ประกาศแต่งตั้ง อดีตเหรัญญิกแห่งสหรัฐอเมริกาคนที่ 43 เข้าร่วมทีมคณะกรรมการบริหารคนใหม่

Ripple ประกาศแต่งตั้ง อดีตเหรัญญิกแห่งสหรัฐอเมริกาคนที่ 43 เข้าร่วมทีมคณะกรรมการบริหารคนใหม่

“บล็อกเชนและคริปโตจะหนุนระบบการเงินทั่วโลกในอนาคตของเรา” สมาชิกคณะกรรมการ Ripple คนใหม่กล่าว

คุณโรซา กูมาเทาเตา ริโอส์ (Rosa Gumataotao Rios) อดีตเหรัญญิกแห่งสหรัฐอเมริกาคนที่ 43 จะเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารของ Ripple

Ripple ประกาศในวันนี้ บริษัทบอกว่า คุณ Rios ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งเหรัญญิกแห่งสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปี 2009 ถึง 2016 ยุคประธานาธิบดีบารัค โอบามา จะเป็นสมาชิกทีมผู้นำบริษัทคนใหม่ล่าสุด คุณ Brad Garlinghouse ซีอีโอ Ripple กล่าวถึงประสบการณ์ของคุณ Rios ทั้งในภาครัฐและเอกชน รวมถึงความสำเร็จของเธอ “ในการเร่งรัดธุรกิจอย่างรวดเร็ว” บริษัทจึงตัดสินใจให้เธอเข้าร่วมงาน

“Ripple เป็นหนึ่งในตัวอย่างของการใช้งานคริปโตเคอร์เรนซีที่มีนัยสำคัญมากและถูกต้องตามกฎหมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการชำระเงินทั่วโลก” คุณ Rios กล่าว

บล็อกเชนและคริปโตจะหนุนระบบการเงินทั่วโลกในอนาคตของเรา

ชื่อเสียงของคุณ Rios ดูเหมือนมีความคุ้นเคยเกี่ยวข้องกับเงินตรามากกว่าคริปโต ธนบัตรที่พิมพ์ออกมาทั้งหมดในช่วงดำรงตำแหน่งเหรัญญิกฯ ก็มีลายเซ็นของเธอกำกับ เธอได้รับการแต่งตั้งหลังจากคุณ Yoshitaka Kitao ซีอีโอ SBI Group ยักษ์ใหญ่ทางการเงินของญี่ปุ่นออกจากตำแหน่งสองปี หลังจากนั้นแทนที่โดย Adam Traidman ซีอีโอ SBI Ripple Asia

นอกจากนี้ Ripple ยังประกาศให้คุณ Kristina Campbell อดีตผู้บริหารแพลตฟอร์มเพย์เมนต์ PayNearMe จากบริษัทฟินเทค GreenDot เข้าร่วมเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน “เพื่อเร่งสร้างการเติบโตและส่งมอบคุณค่าแก่ผู้ถือหุ้น” คุณ Campbell บอกว่า เธอเล็งเป้าใช้คริปโตและเทคโนโลยีบล็อกเชน “ทำให้ทุกคนสามรถเข้าถึงระบบการเงินได้ทั่วโลก”

การประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ ๆ ของ Ripple เกิดขึ้นหลังจาก XRP สูญเสียตำแหน่งคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอันดับสี่ตามมูลค่าตลาดให้กับ Dogecoin (DOGE) เป็นครั้งแรก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด