Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinตลาดคริปโต ยกเว้น Dogecoin เกิดแรงเทขาย ไปในทิศทางเดียวกับตลาดหุ้นสหรัฐ หลังจาก Janet Yellen รมว.คลังสหรัฐฯ ออกโรงเตือนเรื่องอัตราดอกเบี้ยล่าสุด

ตลาดคริปโต ยกเว้น Dogecoin เกิดแรงเทขาย ไปในทิศทางเดียวกับตลาดหุ้นสหรัฐ หลังจาก Janet Yellen รมว.คลังสหรัฐฯ ออกโรงเตือนเรื่องอัตราดอกเบี้ยล่าสุด

Bitcoin ร่วงครั้งใหญ่ในรอบสองสัปดาห์และ ether เติบโตต่อเนื่องเก้าวัน ดูเหมือนว่าตลาดคริปโตเกิดการเทขายในวงกว้างในวันอังคาร

ราคาสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดดูเหมือนว่าร่วงในช่วงเวลาตลาดหุ้นสหรัฐฯ เปิดตลาดแดงทั้งกระดาน ดัชนี 500 Index ของ The Standard & Poor ร่วงหนักสุดตั้งแต่เดือนมีนาคม นำโดยบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ Apple, Tesla และ Amazon

ตามที่ Bloomberg News รายงาน ตลาดหุ้นได้รับแรงกดดันจากคุณ Janet Yellen ซึ่งกล่าวว่าอัตราดอกเบี้ยอาจเพิ่มขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เศรษฐกิจร้อนแรงเกินไป ความเคลื่อนไหวดังกล่าวอาจทำให้ผู้ค้าต้องแบกรับความเสี่ยงเพิ่ม 

Bitcoin (BTC) คริปโตที่ใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของโลกตามมูลค่าตลาด ล่าสุดซื้อขายต่ำกว่า $54,000 ลดลง 6%  

Ether (ETH) คริปโตที่ใหญ่สุดอันดับสอง ทำราคาสูงสุดใหม่ (ATH) ยืนเหนือราคา $3,500 ในช่วงต้นของวันอังคาร ก่อนร่วงกลับมา 5.4% ซื้อขายที่ราคา $3,242

Dogecoin (DOGE) คริปโตเคอร์เรนซีเหรียญตลก ตอนนี้ไม่ตลกแล้วหลังจากราคาทะยานขึ้นแรงในปีนี้ กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลใหญ่ที่สุดอันดับสี่ตามมูลค่าตลาดแล้ว เป็นหนึ่งในไม่กี่เหรียญที่วิ่งขึ้นสวนทางกับตลาดส่วนใหญ่ ล่าสุดซื้อขายที่ราคาประมาณ 51 เซ็นต์ เพิ่มขึ้นประมาณ 30% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด