Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinราคา Bitcoin ฟื้นตัวกลับมาแตะ $57,000 อีกครั้ง หลังมีข่าวว่าธนาคารในสหรัฐฯ เตรียมให้บริการซื้อขายคริปโตแก่ลูกค้า

ราคา Bitcoin ฟื้นตัวกลับมาแตะ $57,000 อีกครั้ง หลังมีข่าวว่าธนาคารในสหรัฐฯ เตรียมให้บริการซื้อขายคริปโตแก่ลูกค้า

เมื่อมีข่าวดี Bitcoin ก็ฟื้นตัวกลับมาหลังจาก Bitcoin ร่วงในชั่วข้ามคืนเกือบแตะ $53,000 และเหรียญ Altcoin ต่างพุ่งขึ้นยกแผง

ในที่สุด Bitcoin (BTC) ก็ฟื้นตัวกลับมาในคืนวันที่ 5 พฤษภาคม หลังจากร่วงอย่างน่าใจหาย

กราฟแท่งเทียน BTC/USD รายชั่วโมง (Bitstamp) ที่มา: Tradingview

BTC ราคาเกือบแตะ $58,000

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets Pro และ TradingView พบว่า BTC/USD กลับมายืนเหนือราคา $57,000 อีกครั้ง ในชั่วโมงซื้อขายวันพุธ เติบโต 5% ภายในวันเดียว

ความเคลื่อนไหวดังกล่าว เป็นการฟื้นตัวครั้งที่สองของ Bitcoin ในรอบสัปดาห์ ช่วงเทรนด์ขาลงนักวิเคราะห์ต่างจับตาดูว่า Bitcoin จะฟื้นตัวได้มากน้อยเพียงใดหลังจากร่วงเกือบถึง $53,000 ชั่วข้ามคืน

คุณ Philip Swift ผู้ร่วมก่อตั้ง Decentrader ชี้ว่าตัวชี้วัดปัจจัยพื้นฐานยังคงบ่งชี้ขาขึ้นในระยะยาว

“ฉันยังคงคิดว่า Bitcoin จะไม่ร่วงหนัก และมันจะวิ่งออกด้านข้างมากกว่า ก่อนทะยานขึ้นไป” ส่วนหนึ่งของชุดทวีตโพสต์เอาไว้ในวันดังกล่าว

ตัวชี้วัดอีกหลายตัวบ่งชี้ว่า $BTC ยังคงเป็นขาขึ้น…และรอบนี้ยังไม่จบ

คุณ Swift ตั้งข้อสังเกตเป็นพิเศษว่า เครื่องมือหนึ่งก็คือ อินดิเคเตอร์ Pi Cycle Top ค่อนข้างแม่นยำ และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยสำหรับใช้ติดตามเทรนด์ราคา BTC ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ราคาปรับตัวขึ้นล่าสุด เกิดขึ้นในวันที่มีข่าวว่า ธนาคารในสหรัฐฯ จะได้รับไฟเขียวให้เสนอบริการซื้อขายคริปโตผ่านบัญชีธนาคารได้ ภายในปี 2021 นี้

“สิ่งที่เรากำลังดำเนินการอยู่ ทำให้ชาวอเมริกันและบริษัททั่วไปสามารถซื้อ Bitcoin ผ่านบัญชีธนาคารที่มีอยู่” คุณ Patrick Sells หัวหน้าโซลูชั่นของ NYDIG กล่าว ซึ่งเผยรายละเอียดของโครงการนี้ผ่านทาง CNBC

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด