Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตสินทรัพย์ดิจิทัลราคา Telcoin (TEL) พุ่งแรงมาก เพิ่มขึ้น 300% หลังจากอัพเกรดโปรโตคอลและลิสต์บนตลาด QuickSwap

ราคา Telcoin (TEL) พุ่งแรงมาก เพิ่มขึ้น 300% หลังจากอัพเกรดโปรโตคอลและลิสต์บนตลาด QuickSwap

ความสามารถในการส่งเงินให้ทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา เป็นหนึ่งในแรงจูงใจอยู่เบื้องหลัง Bitcoin (BTC) ช่วยให้เกิดระบบนิเวศคริปโตเพิ่มขึ้นตามมาจนทุกวันนี้

แพลตฟอร์มการโอนเงินทั่วโลกที่ใช้งานบล็อกเชน เป็นหนึ่งในโครงการคริปโตมีการพัฒนาตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการการทำธุรกรรมแบบเพียร์ทูเพียร์ รวมทั้ง Telcoin (TEL) เป็นหนึ่งในโครงการที่เติบโตสูงมากในปี 2021

กราฟราคา TEL/USDT ราย 4 ชั่วโมง ที่มา: TradingView

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets Pro และ TradingView พบว่า ราคาของ Telcoin พุ่งขึ้น 4,100% ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ทะยานขึ้นจาก $0.00066 แล้วทำราคาสูงสุดใหม่ (ATH) แตะ $0.0286 เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม มีปริมาณซื้อขาย $110 ล้านเหรียญ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การอัพเกรดโปรโตคอล V2 ดันให้ราคาพุ่งแรง

เมื่อดูฟีดบน Twitter พบว่า โครงการเพิ่งเปิดตัวการอัพเกรดโปรโตคอลเปิดใช้งานการโอนเงินระหว่างฟิลิปปินส์และแคนาดา ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์

นอกจากเปิดตัว V2 แล้ว ยังออกแอพมือถือบน iOS และ Android ใหม่ ซึ่งผู้ใช้งานในเขตอำนาจศาลสามารถดาวน์โหลดแอพผ่าน Apple และ Google Play store มาใช้งานได้

ทีมงาน Telcoin บอกว่า แคนาดา เป็น “หนึ่งในตลาดโอนเงินนำร่องสี่ประเทศแรกของ Telcoin” และเร็ว ๆ นี้ “สิงคโปร์ ออสเตรเลีย และสหรัฐฯ จะตามมา”

โครงการนี้ ได้รับความสนใจมากในช่วงปลาเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อคุณ Paul Neuner ซีอีโอ Telcoin เข้าพบสภานิติบัญญัติแห่งรัฐเนแบรสกา เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสด้านฟินเทคและแนวทางของรัฐจะได้ประโยชน์จากกฎหมายที่มุ่งเน้นปรับเปลี่ยนเนแบรสกาให้เป็นศูนย์กลางการเงินแบบกระจายศูนย์

การซื้อขายโทเคน ลิสต์บน QuickSwap ทำให้ราคา TEL พุ่งขึ้น

หลังจากราคาซื้อขายไซด์เวย์ตลอดเวลาในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายน ราคา TEL ก็ทะยานขึ้น เนื่องจากโทเคนลิสต์บน QuickSwap ตลาด DEX ที่ทำงานบน Polygon โปรโตคอลเลเยอร์ 2 บนเครือข่าย Ethereum 

สภาพแวดล้อมเรื่องค่าธรรมเนียมต่ำของเครือข่าย Polygon และโอกาสในการสร้างผลตอบแทนบนแพลตฟอร์ม QuickSwap ดูเหมือนว่าทำให้ปริมาณซื้อขาย TEL พุ่งสูงขึ้น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด