Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumราคา Ethereum ปรับตัวขึ้น เกือบแตะ $4,000 อย่างเงียบ ๆ ในวันที่ Elon Musk ออกรายการโชว์ SNL...

ราคา Ethereum ปรับตัวขึ้น เกือบแตะ $4,000 อย่างเงียบ ๆ ในวันที่ Elon Musk ออกรายการโชว์ SNL ทำราคา Dogecoin (DOGE) ดิ่งหนักมากกว่า 25%

ตลาดคริปโตปรับตัวขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ Ether (ETH), Dogecoin (DOGE) เป็นผู้นำของเหรียญ Altcoin ต่างทำราคาสูงสุดใหม่ (ATH) เป็นประวัติการณ์ ทว่าล่าสุด หลังจาก Elon Musk ออกรายการ SNL เล่นตลกโปกฮา ทำให้ Dogecoin ร่วงหนักมากกว่า 25%

ท่ามกลางกระแส Dogecoin ดังขึ้นทั่วโซเชียล Ether กลับปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง เกือบแตะ $4,000 แล้ว เนื่องจากนักลงทุนสถาบันให้ความสนใจมากขึ้น และเรื่อง London hard fork ที่กำลังจะมาถึงทำให้นักลงทุนอุ่นใจขึ้น 

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets และ TradingView พบว่า หลังจากราคาดิ่งลงถึง $3,418 ในช่วงเวลาสั้น ๆ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ราคา Ether ก็ปรับตัวขึ้นมาอย่างเงียบ ๆ และพุ่งขึ้น 13% ทำราคาสูงสุดใหม่ แตะ $3,958

กราฟราคา ETH/USDT ราย 4 ชั่วโมง ที่มา: TradingView

ขณะที่หลาย ๆ คน อยากแปลกใจการเคลื่อนไหวขาขึ้นของคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองตามมูลค่าตลาด แต่ Marcel Pechman นักวิเคราะห์จาก เพิ่งให้รายละเอียดเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า Ether “มีโอกาสแตะ $5,000 ได้อย่างง่ายดาย”

ส่วน Bitcoin (BTC) ก็ค่อย ๆ ปรับตัวขึ้นอย่างเงียบ ๆ เช่นกัน ราคาเกือบแตะ $59,000 อีกครั้ง

มูลค่าตลาดคริปโตเคอร์เรนซีโดยรวมล่าสุด อยู่ที่ $2.463 ล้านล้านเหรียญ และ Bitcoin ครองสัดส่วนตลาดสูงสุดประมาณ 44.8%

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด