Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมีรายงานว่า ผู้บริหาร Goldman Sachs คนหนึ่งลาออกจากงาน หลังจากทำกำไรจากเหรียญ Dogecoin มหาศาล

มีรายงานว่า ผู้บริหาร Goldman Sachs คนหนึ่งลาออกจากงาน หลังจากทำกำไรจากเหรียญ Dogecoin มหาศาล

หลังจากทำงานที่ Goldman Sachs เป็นเวลา 14 ปี มีรายงานว่าธนาคารคนหนึ่งลาออกหลังจากทำกำไรจากการถือครอง Dogecoin มหาศาล

ผู้จัดการอาวุโสของ Goldman Sachs ธนาคารยักษ์ใหญ่ในลอนดอน มีรายงานว่าได้ลาออกจากองค์กรหลังจากทำกำไรมหาศาลจาก Dogecoin (DOGE) คริปโตมีมชื่อดัง 

คุณ Aziz McMahon อดีตกรรมการผู้จัดการและประธานฝ่ายขายตลาดเกิดใหม่ของ Goldman Sachs ได้ลาออกจากบริษัทเพื่อากรลงทุน ทำกำไรจากการถือครองเหรียญ DOGE มหาศาล ตามที่ The Guardian รายงาน เมื่อวันอังคาร 

อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้บอกรายละเอียดว่าคุณ McMahon ทำเงินจากการถือครอง Dogecoin มากเท่าไหร่ แหล่งข่าวอ้างว่าจำนวนมาก โดยชี้ว่า DOGE มูลค่าเพิ่มขึ้นมหาศาล 1,000% ในปีนี้

แหล่งข่าวบอกว่า เขาลงทุนในคริปโต โดยใช้บัญชีส่วนตัวและไม่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการซื้อขายคริปโตของ Goldman Sachs แต่อย่างใด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Dogecoin ทำราคาสูงสุดใหม่ต่อเนื่องหลายครั้งด้วยกัน และมีประสิทธิภาพเหนือกว่า Bitcoin (BTC) มีการค้นหาบนอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นสูงมาก ตั้งแต่ต้นปี 2021 Dogecoin กลายแป็นสกุลเงินดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุด ตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบันเพิ่มขึ้น 13,500% เพิ่มขึ้นจากราคาเพียง $0.005 ทำราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์แตะ $0.68 เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม (ข้อมูลจาก CoinMarketCap)

กราฟราคา Dogecoin จากต้นปีถึงปัจจุบัน ที่มา: CoinMarketCap

ย้อนกลับไปในปี 2013 เปิดตัวโดย Billy Markus วิศวกรรมซอฟต์แวร์ IBM และ Jackson Palmer วิศวกร Adobe โดย Dogecoin คริปโตเคอร์เรนซีอิงตาม “Doge” เป็นมีมสุนัชิบะอีนุ (Shiba Inu) สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเรื่องตลกขบขัน

นอกจากนี้ ยังมีคริปโตเคอร์เรนซีหน้าสุนัขอีกหลายตัวได้รับความนิยมอย่างล้มหลาม หลังจากทำราคาสูงสุดใหม่เป็นประวัติการเมื่อวานนี้  นั่นคือ เหรียญ Shiba Inu (SHIB) ที่เลียนแบบ Dogecoin ล่าสุดราคาร่วง 13% ซื้อขายที่ราคา $0.000028 ในปัจจุบัน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด